:::     :::

ผู้ดีสำรวจแฟนบอล75%พร้อมชมเกมในสนาม

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
1,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผลสำรวจแฟนบอลอังกฤษ 75 เปอร์เซ็นต์ พร้อมที่จะกลับเข้าไปชมเกมในสนามอีกครั้งในฤดูกาล 2021/22 ที่กำลังจะมาถึง

         เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง บอริส จอห์นสัน นกยกรัฐมนตรีของอังกฤษเผยว่ารัฐบาลมีแผนที่จะปูพรมฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19อย่างเต็มรูปแบบสำหรับไนท์ คลับและสถานที่อื่นๆที่มีคนจำนวนมากมารวมตัวกันภายในสิ้นเดือนกันยายนนี้ 

         จากการสำรวจแฟนบอลเกือบ 5,000 คน ในการกลับเข้ามาชมเกมลูกหนังอีกครั้งพบว่า ร้อยละ 74.8 กระตือรือร้นที่จะกลับมาชมเกมในสนามทันที ในขณะที่ร้อยละ 46.9 จะรู้สึกสบายใจมากกว่านี้หรือค่อนข้างสบายใจขึ้นหากจำเป็นต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนหรือมีผลตรวจเป็นลบก่อนเข้าชมเกม

         อย่างไรก็ตามผลสำรวจ 22 เปอร์เซ็นต์มีความกังวลเรื่องพาสสปอร์ต วัคซีนและพวกเขาจะยังไม่กลับเข้ามาขมเกมในทันทีที่มีการเปิดสนาม

         ทางพรีเมียร์ลีกและอีเอฟแอลพิจารณาการปฏิบัติตามคำรับรองโควิดของทางรัฐบาล โดยแสดงการสนับสนุนต่อหน้าสาธารณะสำหรับการทบทวนโครงการดังกล่าวในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

         อย่างไรก็ตามมีแฟนบอลถึง 38.7 เปอร์เซ็นต์ที่ตั้งใจจะกลับไปชมเกมในฤดูกาลหน้า แต่รู้สึกไม่ชอบใจกับการต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ในขณะที่ 30.6 เปอร์เซ็นต์พร้อมทำตามคำสั่ง

         ขณะเดียวกันครึ่งหนึ่งของแฟนบอล (50.3%) กล่าวว่าพวกเขาต้องการเห็นสิ่งต่างๆได้รับการจัดการอย่างปลอดภัยก่อนที่จะกลับมา โดย 4 ใน 10 ของกลุ่มนี้กล่าวว่าจะรอดูให้ตัวเลขลดลงก่อนที่จะกลับมา

         ส่วนร้อยละ 23.8 กล่าวว่าต้องการเห็นการรับวัคซีนมากขึ้นก่อนที่จะตกลงใจกลับเข้าชมเกมอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด