:::     :::

ซิกเซอร์สสนใจเทรดบีลจากวิเซิร์ดส์

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
1,305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ดลี่ย์ บีล การ์ดวัย 28 ปีของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

เจ็ค ฟิสเชอร์ จาก 'บลีเชอร์ รีพอร์ท' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส สนใจเทรด แบร็ดลี่ย์ บีล ชู้ตติ้งการ์ดวัย 28 ปีของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เพื่อสร้างทีมใหม่รายล้อม โจเอล เอ็มบีด เซนเตอร์ดาวดังสำหรับสู้ศึกซีซั่น 2021-2022 

ซิกเซอร์ส วางแผนสร้างทีมด้วยขุมกำลังที่ดีขึ้นกว่าเดิมรายล้อม เอ็มบีด หนึ่งในทางเลือกของ ฟิลาเดลเฟีย คือการปล่อยตัว เบน ซิมม่อนส์ การ์ดวัย 25 ปีออกจากทีมแล้วหันไปหาตัวสร้างสรรค์เกมคนใหม่ แม้ว่าจะมีจุดสนใจหลักที่ เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดประสบการณ์ของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แต่ ซิกเซอร์ส กำลังจับตามอง บีล ของ วิเซิร์ดส์ ด้วยเช่นกัน

แม้ บีล จะมีความจงรักภักดีต่อ วิเซิร์ดส์ ก็ตาม แต่แหล่งข่าวอ้างว่าการ์ดวัย 28 ปีสนใจย้ายทีมเช่นกันหากได้ข้อเสนอจากแฟรนไชส์อย่าง บอสตัน เซลติกส์, โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส, ไมอามี่ ฮีต หรือ เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 


'บีล ไม่มีชื่อจุดหมายปลายทางที่ต้องการ แต่มีแหล่งข่าวหลายแห่งกล่าวว่าเขายินดีที่จะเข้าร่วมทีมอย่าง บอสตัน, โกลเด้น สเตท, ไมอามี่ หรือ ฟิลาเดลเฟีย แม้ว่า บีล จะยื่นเรื่องขอเทรด แต่รับประกันว่าจะมีสงครามการประมูลที่กว้างขวางทั่วทั้งลีก จำนวนจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้และคู่ครองที่น่าสนใจสามารถขยายส่วนสำคัญของเอ็นบีเอ'

'ตอนนี้ บีล เป็นคนนั้นแล้ว' ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์ออกนามเผย 'ผู้ชายคนเดียวที่สามารถช่วยให้คุณชนะทุกอย่างได้' 

บีล ระเบิดฟอร์มในซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการทำเฉลี่ย 31.3 คะแนนและชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 34.9 เปอร์เซ็นต์ ช่วย วิเซิร์ดส์ จบอันดับ 8 ในช่วงฤดูกาลปกติ หลังออกสตาร์ท 17-32 การ์ดวัย 28 ปียังทำเฉลี่ย 30.0 คะแนนในการเผชิญหน้ากับ ซิกเซอร์ส ในรอบเพลย์ออฟด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด