:::     :::

กันเนอร์สตั้งการ์ดไม่ปล่อยชิรูด์ซบสิงห์

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561
1,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท่าทีของสโมสร อาร์เซน่อล คงชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากทีม แม้ถูกเชื่อมโยงกับหลายค่ายทั้ง ดอร์ทมุนด์ หรือ เชลซี

'ปืนใหญ่' ทางหนึ่งก็ไล่ล่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกสังกัด ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทางฝั่ง 'เสือเหลือง' พร้อมขายหากได้ ชิรูด์ มาแลกเปลี่ยนด้วย 

ขณะเดียวกัน 'สิงห์บลูส์' คู่แข่งร่วมลีกก็มองหน้าหัวหอกคุณภาพเอาไปกดดัน อัลบาโร่ โมราต้า โดยมองดาวยิงวัย 31 กะรัต เป็นหนึ่งแคนดิเดตร่วมกับ เอดิน เชโก้ กองหน้า โรม่า 

ทว่าทีท่าจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผจก.ทีม อาร์เซน่อล แข็งกร้าวไม่อยากปล่อย "ผมอยากให้ โอลิวิเย่ร์ อยู่กับเรา" 


ชิรูด์ (ขวา) เป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนเสริมอีกว่า "หากไม่ได้ใครเสริม ก็อย่าหวังจะมีคนออก ที่เราจะผ่องถ่ายคือดาวรุ่ง 1-2 คน ออกไปเล่นแบบยืมตัว แต่กับแข้งประสบการณ์ต้องอยู่ให้พร้อมใช้งาน" 

พร้อมกันนั้นโค้ชใหญ่ก็ย้ำว่านักเตะแฮปปี้ดีกับทีม "เคยคุยกันแล้ว เขาไม่เคยขอย้าย ฤดูกาลนี้ก็ได้เล่นตั้งหลายนัดรวมถึงทำประตูสำคัญให้ทีม" 

"โอลี่ คือผู้เล่นสำคัญขององค์กร และน้องๆในทีมก็เคารพเขา สัญญาว่าจะส่งลงสนามมากขึ้น แต่หากต้องย้ายออกจริงๆก็ต่อเมื่อได้ใครสักคนมาเสริมเสียก่อน" 


หาก สิงห์บลู์ ชวดได้ เชโก้ จะล่า ชิรูด์ เต็มตัว

พร้อมกันนั้น เวนเกอร์ ยังพูดว่าคงไม่สามารถไปต่อกรกับใครหากต้องเสียทั้ง ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซิส ซานเชซ และ ชิรูด์ ในตลาดเดือนมกราคม

"ต้องเสียไปแล้วสอง และ ชิรูด์ อีกราย โดยไม่มีตัวแทนเข้ามาน่ะ...มันมากเกินไป" 

เวลานี้ ชิรูด์ อยู่ระหว่างพักฟื้นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ซึ่งคาดว่าจะสามารถกลับมาลงแข่งมิดวีกกับ สวอนซี ได้ (30 ม.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด