:::     :::

เวนเกอร์ตีมึนเหน็บสเปอร์สแชมป์ว่าว

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ออกมาปฏิเสธความรับผิดชอบว่าไม่ได้จิกกัดสโมสรใดเป็นพิเศษ ทั้งที่ความหมายคือแซะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อริร่วมกรุงลอนดอน

ก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ ได้ออกมากล่าวพาดพิงถึง สเปอร์ส โดยประชดประชันว่ายินดีกับบางทีมที่ไม่เคยเป็นแชมป์รายการสำคัญตลอด 10 ปีหลัง 

ซึ่งกุนซือวัย 68 กะรัต เหน็บแนมไปยัง 'ไก่เดือยทอง' ที่ได้ลุ้นความสำเร็จใหญ่ๆหนสุดท้ายในฤดูกาล 1990-91 กับ แชมป์ เอฟเอ คัพ ส่วนแชมป์ ลีก คัพ ซีซั่น 2007-08 ก็นานร่วมทศวรรษ นำมาซึ่งคำโต้ตอบร้อนแรงของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าอย่ามายุ่งกับธุระของทีมคนอื่น 


เวนเกอร์ บอกว่าไม่ได้เหน็บทีม สเปอร์ส

ล่าสุดเจ้านายใหญ่ของ 'กันเนอร์ส' ก็ตีเนียนบอกทาง 'พอช' ร้อนตัวเอง "ผมแค่ตอบโต้พวกที่ชอบวิจารณ์ทีมเราเท่านั้น ไม่มีตรงไหนที่พาดพิงถึงท็อตแน่ม หรือคิดถึงพวกเขาเลย" 

"มันคือการยกตัวอย่าง, ตลอดเวลากว่า 2 ทศวรรษในตำแหน่งที่ อาร์เซน่อล ผมให้ความเคารพสื่อมวลชนเสมอ เพราะฉะนั้นอย่างใส่ไข่เรื่องที่ไม่เคยกล่าว"

ส่วนความเห็นของกุนซืออาร์เจนไตน์ เวนเกอร์ ไม่ถือสาหาความ "เขาคงเข้าใจผิด, ที่บอกให้ผมโฟกัสกับแค่ทีมตัวเอง ก็พูดได้มีเหตผล ด้วยความเคารพผมไม่ได้มีปัญหากับ โปเช็ตติโน่ หรือใครก็ตาม" 

อาร์เซน่อล ไม่มีคิวแข่งสุดสัปดาห์เพราะตกรอบ เอฟเอ คัพ ไปแล้วต่อ ฟอเรสต์ ทำให้รอเล่นวันอังคารเจอ สวอนซี เกมลีก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด