:::     :::

อินแกรมแฮปปี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสตีลเลอร์ส

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น อินแกรม เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ป้ายแดงของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มีความสุขกับการเป็นส่วนหนึ่งของทัพคนเหล็กและพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับทีมใหม่

เมลวิ่น อินแกรม เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 32 ปี เปิดเผยว่าเขายินดีกับการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนยืนยันสภาพร่างกายของตนเองกลับมาสมบูรณ์พร้อมกู้ชื่อเสียงคืนมาอีกครั้ง จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อินแกรม อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 เล่นอาชีพตลอด 9 ปีแรกกับ ซาน ดีเอโก้/แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ก่อนจะเซ็นสัญญา 1 ปีกับ สตีลเลอร์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปี เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมคนเหล็ก


'ผมรู้สึกเหมือนอายุ 18' อินแกรม เปิดเผยกับ อีเอสพีเอ็น 'ผมยังหนุ่ม ผมยังมีอะไรอีกมากในตัวผม ผมรักฟุตบอลและร่างกายของผมรู้สึกดีมาก'

'ปีที่แล้วมีอาการบาดเจ็บ แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม มันเป็นกีฬาที่ต้องใช้ร่างกาย ตอนนี้ผมแข็งแรง 100, 200 เปอร์เซ็นต์ ผมรู้สึกมหัศจรรย์มาก'

อินแกรม มาถึง พิตต์สเบิร์ก เพื่อหวังจะฟื้นตัวจากฤดูกาลที่มีปัญหาบาดเจ็บและทวงคืนฟอร์มที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นเก่งสุดของเอ็นเอฟแอล โดยลงเล่นเพียง 7 เกมและเป็นซีซั่นแรกในอาชีพที่ไม่มีแม้แต่แซ็คเดียว 

'ผมรู้สึกเหมือนโปรแกรม, โค้ช, ทีม, ทุกคน' อินแกรม กล่าวถึง สตีลเลอร์ส 'มันเป็นสถานที่ที่ผมรู้สึกว่าผมเรียกว่าบ้านได้ สถานที่ที่เขาสามารถเข้ามาและเข้ากันได้ ทุกอย่างน่าทึ่งมากที่นี่ ลงไปที่ โค้ช, ผู้เล่น, เมือง ว่าพวกเขาทำทุกอย่างอย่างไร พวกเขาต้อนรับผมด้วยอ้อมแขนที่เปิดกว้าง'


อินแกรม ยังกล่าวขอบคุณองค์กร ชาร์จเจอร์ส ที่กลายเป็นอดีตของเขา พร้อมแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเริ่มต้นใหม่ใน พิตต์สเบิร์ก

'นั่นไม่มีแรงจูงใจสำหรับผม' เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปี กล่าว 'มันเป็นธุรกิจ ผมเข้าใจธุรกิจ พวกเขาเปลี่ยนชีวิตผม 9 ปีที่แล้ว พวกเขาเปลี่ยนชีวิตผม 10 ปีก่อน พวกเขาเปลี่ยนชีวิตผม นั่นไม่ใช่แรงจูงใจสำหรับผม ผมตื่นขึ้นมาและทำงานทุกวันเป็นแรงจูงใจทั้งหมด ผมมีลูก 2 คนและครอบครัว ครอบครัวของผม ลูกสาวของผม ลูกๆของผม นั่นคือสิ่งที่กระตุ้นผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด