:::     :::

"ตาหวาน"รับไม่คิดฝันครั้งหนึ่งได้เล่นให้บุรีรัมย์

วันอาทิตย์ที่ 01 สิงหาคม 2564
5,813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศรายุธ สมพิมพ์ โพสต์ร่ายยาวอำลา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุน

"ตาหวาน" ตกลงย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมไทยลีก โดยปราการหลังชาวบุรีรัมย์โดยกำเนิดได้โพสต์ร่ายยาวขอบคุณผู้เกี่ยวข้องของทีม "ปราสาทสายฟ้า" รับไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งจะได้เล่นให้กับทีม พร้อมกับจะคอยเชียร์ทีมตลอดไป แม้จะเปลี่ยนสีเสื้อแข่งเป็น เขี้ยวสมุทรแล้ว

ผมใช้เวลาคิดหลายวันมากกว่าจะเขียนความรู้สึกออกไปยังไงดี
ผมยังจำวันแรกได้ดีครับ ที่มีโอกาสย้ายมาอยู่ที่นี่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่แค่สโมสรใหญ่ที่สุด แต่ยังเป็นทีมบ้านเกิดของผมด้วย ตั้งแต่เด็กๆ ในฐานะคน บุรีรัมย์ ผมเฝ้ามอง และ ติดตามการเติบโตของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด ไม่เคยคิดเลยครับว่าวันหนึ่ง ผมจะมีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ ของสโมสรแห่งนี้ 
ผมอยากขอบคุณ พ่อเน แม่ต่าย ที่มองเห็นอะไรบางอย่างในตัวผม ให้ผมมีโอกาสเข้ามาอยู่ที่นี่  ทุกวินาที ทุกนัด ที่ผมมีโอกาสลงเล่น ความรู้สึกมันต่างออกไปจากที่อื่น ผมรู้สึกภูมิใจจริงๆ ครับ ที่มีโอกาสลงเล่นให้ทีมบ้านเกิด มีครอบครัว และ แฟนๆ บุรีรัมย์ คอยเป็นกำลังใจ อาจจะมีโอกาสไม่มากนัก มีดีบ้าง และ ไม่ดีบ้าง แต่ไม่มีครั้งไหนเลยครับ ที่ผมไม่สู้ 
ผมอยากขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เพื่อนๆ พี่ๆ และ น้อง ๆ ทุกคน ที่คอยช่วยเหลือผม สอนผม และ มอบประสบการณ์ที่ดี ให้ผมมาโดยตลอด ก็อยากขอบคุณจริงๆ ครับ กับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เกิดขึ้น ตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ 
จากนี้ ผมมีทางเดินที่ต่างออกไปจากทีม แต่สิ่งหนึ่งที่จะไม่เปลี่ยนไป ในฐานะคน บุรีรัมย์ ผมจะคอยเชียร์ และ เป็นกำลังใจให้ทีมอยู่เสมอครับ 
ท้ายที่สุดผมอยากขอบคุณสโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ที่เชื่อมั่น และ มอบโอกาสให้ผมได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ สู้เพื่อทีมให้ดีที่สุด เหมือนที่ผ่านมา ที่ชีวิตผมสู้มาตั้งแต่เด็กๆ ครับ
แล้วเจอกันครับ..


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด