:::     :::

เวสต์แฮมพุ่งทีมเต็งสอยมาเตอุสเสริมปีก

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
1,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว มาเตอุส เปเรร่า ปีกบราซิลของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่ถูกจ้องมองจากหลายสโมสร

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มาแรง แซงขึ้นเป็นตัวเต็งคว้า มาเตอุส เปเรร่า กองกลางตัวรุกชาวบราซิลของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา

มาเตอุส เป็นดาวเด่นของ เดอะ แบ๊กกี้ส์ ซัลโวไปถึง 11 ประตูจาก 33 เกมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว และเป็นดาวซัลโว 12 ประตูของ เวสต์บรอมวิช ซีซั่นที่ผ่านมาด้วย ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร อย่างในพรีเมียร์ลีกก็มี เลสเตอร์ ซิตี้ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นสองแกนนำ

เดอะ ซัน อ้างข้อมูลจาก เอ็คเรม โคนูร์ นักข่าวที่รายงานในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า มาเตอุส กำลังใกล้เคียงมากๆ กับการย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม ที่ในฤดูกาล 2021-22 จะได้ลงเล่นในรายการยูโรปาลีก เป็นผลงานที่จบอันดับ 6 พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับ มาเตอุส วัย 25 ปี ที่มีสัญญาอยู่ในถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ถึงปี 2024 ในอดีตเคยเป็นดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่หลังจากปล่อยยืมไป ชาเวส, เนิร์นแบร์ก, เวสต์บรอมวิช ก็ได้ขายขาดมาอยู่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด