:::     :::

โค้ชเตี้ยไม่หวั่นเปิดหัวพบแชมป์เก่าบีจี

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com โดยไม่แสดงอาการหวาดหวั่น แม้จะต้องเผชิญ กับ ทีมหน้าแชมป์เก่า ในเกมนัดเปิดสนาม ศึก ไทยลีก 2021/22

ภายหลังจากที่ ไทยลีก ได้ทำการเปิดเผย โปรแกรมนัดเปิดฤดูกาล ของ การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก ซีซั่น 2021/22 ออกมาอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ ช้าง เอฟเอคัพ 2020 ภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ จะมีคิวเล่นในบ้าน พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่า ที่เพิ่งจะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มามาดๆ
โดย “โค้ชเตี้ย” กล่าวหลังทราบโปรแกรมการแข่งขันในเกมแรก ว่า “ก็ถือว่าเป็นงานหนักสำหรับ ชลบุรี เอฟซี แน่นอน เพราะจะต้องเจอกับทีมแชมป์เก่า ซึ่งมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง มีความพร้อมมีเกม มีแมตช์ฟิตมาก่อน อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นงานที่ยากอยู่แล้ว แต่หากลองไปไล่ดูจริงๆ 5 เกมแรก ของทุกทีม หนักพอกัน เราเองก็หนัก เพราะมีทั้งเกม ที่จะต้องออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี, ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด”
“ซึ่งตรงนี้ ผมคิดว่าจะเป็นการวัดศักยภาพ ของ ทีมเราไปในตัวเลยว่า เปิดหัวแบบนี้ กับ การแข่งขันระยะยาวแบบนี้ จะเป็นอย่างไร จะมียุบไหม เชฟทีมเพียงพอไหม นักเตะแต่คนเป็นอย่างไร แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ จะทีมไหนๆ ชลบุรี เอฟซี พร้อมแล้วครับ ที่จะลงทำการแข่งขัน พร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นฤดูกาล ด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่งของเรา เดินหน้าไปวัดรอยเท้า กับ บิ๊กทีม หรือ ทุกทีมในลีก เพื่อก้าวไปสู่จุดหมาย ที่วางเอาไว้ให้ได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าโปรแกรมจะออกมาแบบไหน ยังไงเราก็พร้อมสู้”
สำหรับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรมลงเล่นในเกม นักเปิดสนาม ศึกฟุตบอล ไทยลีก 2021/22 ซึ่งจะแข่งขันในระหว่างวันที่ 3-5 ก.ย.นี้ พบกับ แชมป์เก่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม จะมีการแจ้งวัน และ เวลาสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เนื่องด้วยเหตุผลตามมาตรการการควบคุมในแต่ละพื้นที่ของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ที่อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต โดยไทยลีกจะมีการแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียดดังกล่าวในประกาศต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด