:::     :::

โควัชยกเปแอสเชเต็งแชมป์ซีซั่นนี้

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
1,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช กุนซือโมนาโกยอมรับว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ลีก เอิง ในฤดูกาลนี้ไปครอง

โมนาโก กำลังจะลงประเดิมสนามลีก เอิง ฤดูกาล 2021/22 ด้วยการเปิดบ้านรับมือ น็องต์ ในคืนนี้ โดยพวกเขาหวังจะเปิดตัวด้วยการชัยชนะมาครอง หลัจากเพิ่งทำผลงานได้ดีในรอบคัดเลือกเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ใช่แน่นอน พวกเรารู้จักนักเตะที่เปแอสเชมีในทีม พวกเขามีดาวดังมากมายและดึงมาเพิ่มอีกเยอะ ชัดเจนว่าพวกเขามีองค์ประกอบในการคว้าแชมป์ลีก" กุนซือชาวโครเอเชียกล่าวเมื่อถูกถามถึงตัวเต็งของลีก เอิง ซีซั่นนี้

"แต่คุณก็รู้ ฟุตบอลเป็นเกมที่เล่นบนสนาม ความจริงจะถูกพูดผ่านสนาม มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมเป็นคนที่มีความทะเยอะทะยาน เช่นเดียวกับนักเตะของผม พวกเราจะได้รู้กัน

"เปแอสเช ยังคงเป็นทีมเต็งในลีก เอิง ทุกๆ ทีมต้องการเอาชนะพวกเขา ผมรู้ว่ามันจะเป็นงานยาก และมันคงดูงี่เง่าหากบอกว่าพวกเราต้องการจบในตำแหน่งที่สูงที่สุด

"เราต้องการรักษาระดับของตนเองที่ทำได้จากฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มันจะไม่ง่าย โอแอล, โอแอ็ม, ลีลล์, นีซ และ แรนส์ ทุกทีมกำลังพยายามทำให้ดีกว่ามากกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งหมายถึงเราต้องตระหนักและพัฒนา

"ถ้าถึงช่วงจบฤดูกาลและเราทำได้ดีกว่าปีที่แล้ว บางทีเราอาจจะได้แชมป์ ปีก่อนเราอยู่ไม่ไกลจากโอกาสคว้าเฟร้นช์ คัพ แต่ เปแอสเช เป็นตัวเต็งที่แข็งแกร่ง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด