:::     :::

เรือชัดเจนเคนเป้าหมายหลักก่อนหน้าเมสซี่

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
1,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ อย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า แสดงจุดยืนว่าผู้เล่นรายต่อไปที่สโมสรไล่ล่าคือ แฮร์รี่ เคน เพชฌฆาต ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่มีวอกแว่กไปตามจีบ ลิโอเนล เมสซี่ ฟรีเอเยนต์ที่ต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ล้มเหลว แต่ทั้งนี้หากต้นสังกัดนักเตะปฏิเสธการเจรจาก็คงต้องทำใจ

เรือใบสีฟ้ามองหากองหน้าคนใหม่แทน เซร์คีโอ อเกวโร่กุนที่หมดสัญญาออกไป โดยชอร์ตลิสต์ เคน เพชฌฆาตสไตล์สำเร็จรูปของ ท็อตแน่ม หรือ เมสซี่ ศิษย์เก่า กวาร์ดิโอล่า ที่ช่วยไล่ล่าสารพัดแชมป์สมัยคุมบาร์ซ่า’ 

แต่ล่าสุดบอสวัย 50 ปีใช้งานแถลงความพร้อมก่อนเกมคอมมิวนิตี้ ชีลด์ ฟันธงให้ชัดว่าสนใจแค่หอกวัย 28 ปีเท่านั้น คนอื่นที่เป็นข่าวนั้นสื่อฯพยายามชงกันเอง 

"แฮร์รี่ เคน คือผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์  แต่ถ้า ท็อตแน่ม ไม่อยากเจรจาต้าอ่วยมันก็จบกวาร์ดิโอล่า พูดจาชัดถ้อยชัดคำ



แต่หากพวกเขาอยากเจรจา ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ และทุกสโมสรในโลกจะพยายามเซ็นกับเขา เราก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น แต่ก็อย่างที่เรียนไปว่าทั้งหมดขึ้นกับ ท็อตแน่ม” 

มันแตกต่างจากกรณี แจ็ค กรีลิช เขามีค่าฉีกสัญญาอยู่แต่กับหมอนั่นไม่เหมือนกัน

เคน นั้นหัวกะทิ เป็นสุดยอดกองหน้า ไร้ข้อกังขาเรื่องดังกล่าว แน่นอนเราสนใจเขา - แต่ก็ย้ำอีกทีว่าเจ้าตัวยังเป็นผู้เล่น ท็อตแน่ม แล้วถ้าฝั่งนั้นปิดตายการเจรจาก็ไม่มีอะไรต้องพูดอีก แต่ถ้าต้องการคุยกันเราก็จะพยายามดู” 

บอสสแปนิชยังพูดถึงกรณี เมสซี่ ที่โดนโยงด้วยว่าคงไม่มีปัญญาไปจ่ายค่าเหนื่อยไหวต่อให้ฟรีเอเยนต์ อีกอย่างเบอร์ 10 ไม่ว่างแล้ว


เรื่องเหมือนจะจบลงด้วยดีที่ เมสซี่ เล่นให้ บาร์เซโลน่า ต่อไป แต่บทสรุปดันหักมุมมันสร้างความประหลาดใจแก่ทุกคน แน่นอนรวมถึงตัวผมด้วย แต่สิ่งที่ โจน ลาปอร์ต้า ออกมาแถลงการณ์วันนี้มันก็ชัดเจนว่าเหตุผลคืออะไร

เราจ่ายไปแล้ว 40 ล้านปอนด์ในตัว แจ็ค กรีลิช - ค่าตัวเต็ม 100 ล้านปอนด์ และ 60 ล้านปอนด์จากทั้งหมดคือที่หามาได้จากฤดูกาลก่อน

หมอนั่นเอาเสื้อแข่งเบอร์ 10 ไปแล้วเพราะเราเชื่อใจในตัว แจ็ค กรีลิช เท่ากับว่า ตอนนี้มันไม่ใช่ธุระที่เราจะไปเซ็นกับ เมสซี่ 

พร้อมกันนั้น กวาร์ดิโอล่า ยังยอมรับว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางเชิงสูงคือ 1 จากผู้เล่นอีก 3-4 คนที่อยากย้ายออก แต่ยังมีความมืออาชีพมุ่งมั่นซ้อมเต็มที่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด