:::     :::

ฮาซานเปรยเสือใต้ยังไม่ปิดตลาดซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาซาน ซาลิฮามิดชิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเสือใต้ยังคงติดตามความเคลื่อนไหวของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์และพร้อมพิจารณาทุกความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่

ฮาซาน ซาลิฮามิดชิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าทีมเสือใต้ยังเกาะติดสถานการณ์ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้และพร้อมพิจารณาทุกความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่เพิ่มเติม ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'กับ (ดาโยต์) อูปาเมกาโน่ และ โอมาร์ ริชาร์ดส์, เราเซ็นสัญญากับสองนักเตะอายุน้อย จากนั้นเราต้องดูสิ่งที่เป็นไปได้ ตอนนี้เรากำลังดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับตลาดนักเตะ ไม่มีการเคลื่อนไหวมากนัก แต่เรากำลังติดตามสถานการณ์และจะทำในสิ่งที่เป็นไปได้'

ซาลิฮามิดชิช ยังกล่าวถึงการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับผู้เล่นหลายคนโดยเฉพาะ เลออน โกเร็ตซ์ก้า กับ นิคลาส ซือเล่ ที่เหลือสัญญาไม่ถึง 12 เดือนจะเป็นการพูดคุยกันภายในโดยไม่มีการเปิดเผยถึงความคืบหน้าของการเจรจาต่อสาธารณะ 

'มันคงดีกว่าเสมอที่จะไม่พูดเกี่ยวกับข้อตกลง ผมเข้าใจว่าการย้ายทีมเป็นหัวข้อที่น่าตื่นเต้นสำหรับสื่อ แต่สำหรับเรา มันสำคัญกว่าที่นักเตะรู้ว่าพวกเขามีคู่เจรจาที่เชื่อถือได้'

'ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพูดถึงความคืบหน้าของการเจรจาได้ในตอนนี้ มันชัดเจนว่าเราต้องการรักษาผู้เล่นแกนหลักนี้ไว้ - (โยชัว) คิมมิค, (เลออน) โกเร็ตซ์ก้า, (มานูเอล) นอยเออร์, (โธมัส) มุลเลอร์, (โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้) เลว่า - และต้องการพัฒนาผู้เล่นที่อยู่รอบๆพวกเขาที่สามารถเติมเต็มบทบาทได้เมื่อผู้เล่นชั้นนำไม่ได้ลงสนาม' ซาลิฮามิดชิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด