:::     :::

มาห์เรซย้ำเรือใจยังแกร่งแม้วืดโล่การกุศล

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2564
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริยาด มาห์เรซ ปีกฟอร์มเด่นของ แมนฯ ซิตี้ ย้ำว่าการที่ทีมปราชัยในคอมมิวนิตี้ ชีลด์ ไม่ได้ทำให้ทุกคนเสียเซลฟ์เลย ตรงกันข้ามมันเหมือนเช็คพอยน์ให้กลับไปทำการบ้านเพิ่มเพื่อปรับสภาพจิตใจให้พร้อมสำหรับการล่าทุกแชมป์ฤดูกาล 2021-22

ซิตี้ ด้วยความที่มีเกมปรี-ซีซั่นน้อย แถมขุมกำลังหลักหลายคนเพิ่งเข้ารายงานตัวต้นสัปดาห์ ส่งผลให้เกมชิงถาดการกุศลแล้วพ่าย เลสเตอร์ 0-1 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมายังไม่ใช่ชุดดีสุด 

แต่กับทั้งสัปดาห์นี้การซุ่มซ้อมคงจริงจังขึ้น รวมถึงได้ปรับสภาพจิตใจทบทวนตัวเองก่อนลุยซีซั่นใหม่เยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ( 15 ..)

เป็นปกติของมนุษย์ที่มักพออกพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่เมื่อเริ่มได้แชมป์ต่อเรื่อยๆ แข้งวัย 30 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


มันธรรมดามาก การที่เรามาเล่นอยู่ตรงนี้เพราะถูกสโมสรเลือก - พวกเขาคิดว่าเรามีหัวจิตหัวใจที่เหมาะสมกับทีม ผจก.ทีม ก็ช่วยผลักดันในทุกเมื่อเชื่อวัน ทุกฤดูกาล แกไม่เคยประนีประนอม” 

ทุกๆฤดูกาลจะมีคำพูดทำนองมันจะยิ่งคู่คี่สูสีขึ้นไปเรื่อยๆสำหรับการแย่งแชมป์ แล้วซีซั่นที่จะถึงมันคู่ควรกับเรื่องดังกล่าว ฤดูกาลใหม่นี้จะยิ่งยากขึ้น เชลซี กำลังมาดี, ลิเวอร์พูล, ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม, อาร์เซน่อล, เลสเตอร์ ก็ด้วย แต่พวกเราพร้อมปะทะ” 

อัตราต่อ-รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ล่าสุดจาก สกาย สปอร์ตส์ จากเต็งหนึ่งถึงรองๆลงไปได้แก่ แมนฯ ซิตี้ (8/13), เชลซี เท่ากับ ลิเวอร์พูล (5/1), แมนฯ ยูไนเต็ด (15/2), อาร์เซน่อล (50/1)และ ท็อตแน่ม เท่ากับ เลสเตอร์ (66/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})