:::     :::

'ดอร์ท'เพิ่มค่าฉีกสัญญาฮาแลนด์ขึ้นอยู่กับผลงาน

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
2,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเพิ่มค่าฉีกสัญญาของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งขึ้นอีกเล็กน้อย โดยเงื่อนไขขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในฤดูกาลนี้

ฮาแลนด์ ตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ตั้งแต่แจ้งเกิดเต็มตัวกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่ยิง 28 ประตูจาก 22 เกมในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2019-20 และยิ่งมาตอกย้ำการเป็นดาวยิงระดับโลกจากผลงานกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่ย้ายมาช่วงต้นปีที่แล้ว ค่าตัวราวๆ 20 ล้านยูโร เซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง

ในฤดูกาล 2021-22 ฮาแลนด์ ยิงไปแล้ว 5 ประตูจาก 3 เกมแรกรวมทุกรายการ รวมกับช่วงเวลาหนึ่งฤดูกาลครึ่งก่อนหน้านี้ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์กระหน่ำไปถึง 62 ประตูจาก 62 เกม จนทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ อาทิ เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, ยูเวนตุส เป็นต้น

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าในสัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี 2024 ของ ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 75 ล้านยูโร ที่จะเปิดใช้งานในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ล่าสุด สปอร์ต 1 สื่อเยอรมนี ระบุว่า ดอร์ทมุนด์ จะเพิ่มตัวเลขค่าฉีกสัญญาอีก 15 ล้านยูโร ไปเป็น 90 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะในฤดูกาลนี้ ซึ่งเรื่องนี้สโมสรได้ตกลงกับ มีโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ผู้เป็นพ่อเรียบร้อยแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด