:::     :::

เจ้าของเลเกอร์สชี้ซีซั่นใหม่เดิมพันกับ"รัสส์"

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
1,696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีนี่ บัสส์ เจ้าของแฟรนไชส์/ประธานบริหารสูงสุด แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับเป็นความท้าทายเมื่อทีมปั้นดีลเทรดยิ่งใหญ่เอา รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก มาร่วมงาน ดังนั้นเป้าหมายฤดูกาล 2021-22 คงยากจะหนีจากการได้แชมป์

เวสต์บรู้ก มาร่วมงาน เลเกอร์ส อย่างเป็นทางการตั้งแต่ 6 ..ที่ผ่ามามา โดยมีถึงห้าแฟรนไชส์เข้าเอี่ยว ขณะที่ม่วง-ทองเสียผู้เล่นอย่าง เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพพ, คายล์ คูซม่า หรือ มอนเทรซ แฮร์เรลล์ สู่ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 

ซึ่งการเลือกของห้างอย่างรัสส์มาเป็นสมาชิกใหม่แห่ง สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ทางคุณบัสส์พร้อมรับความเสี่ยง 

เรามีเพดานค่าจ้างเกินอยู่แล้ว ไม่มีเหลือให้ขยับขยาย ดังนั้นเมื่อเราตัดสินใจเทรดเพื่อเอา เวสต์บรู้ก ก็ทราบโดนทันทีว่าต้องมีขุมกำลังที่เหลือ 7-8 รายต้องรับค่าเหนื่อยขั้นต่ำสำหรับผู้มีประสบการณ์ บัสส์ ชี้แจง 


การหว่านล้อมผู้เล่นให้มาร่วมงานด้วยสัญญาขั้นต่ำอีกหนึ่งปีก็เป็นอีกความท้าทาย ดังนั้นคุณจึงมีนักกีฬาหลายรายรับเงินต่ำกว่าฝีมือเพื่อแลกโอกาสลุ้นหยิบแชมป์

หรือการได้ลงแข่งที่เมืองนี้ก็นับเป็นอีกโอกาสที่จะต่อยอดอาชีพขึ้นไปอีกขั้น” 

เราต้องหาประโยชน์ให้เต็มที่เนื่องจากแค่นักกีฬาสามตัวหลักก็กินเพดานค่าจ้างไปกว่า 90% ของรายจ่ายทั้งหมด (เวสต์บรู้ก, เลอบรอน เจมส์, แอนโธนี่ เดวิส) คุณก็ทราบว่าตอนนี้เราคือทีมที่มีบิ๊ก ทรียิ่ง รัสเซลล์ พื้นเพเป็นคนแอลเอ, เรียนที่สถาบัน ยูซีแอลเอ และดิฉันคิดว่าแฟนๆของเราคงแทบคลั่งในตัวเขา แล้วคงมีความสุขเมื่อได้อยู่ที่นี่ มันเหมือนการคืนสู่เหย้า” 

ซัมเมอร์นี้ผจก.ทั่วไป ร็อบ เพลินก้า งานชุกมากนอกจากเทรด เวสต์บรู้ก ยังต้องกล่อม คาร์เมโล่ แอนโธนี่, เทรเวอร์ อาริซ่า, ดไวท์ เฮาเวิร์ด, เวย์น เอลลิงตัน, เคนท์ เบซมอร์ และ แมลิก มังก์ เซ็นสัญญา 1 ปีรับค่าจ้างถูกเพื่อโอกาสลุ้น แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ ด้วยกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด