:::     :::

อลาบาเตรียมลงเล่นแบ็กซ้ายต่อเกมเยือนเลบันเต้

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา จะลงเล่นแบ็กซ้ายต่อไปในเกมเยือน เลบันเต้ วันอาทิตย์นี้เนื่องจาก แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กับ มาร์เซโล่ วิเอยร่า ยังไม่ฟิต

ดาวิด อลาบา กองหลังคนใหม่ของ เรอัล มาดริด จะลงเล่นแบ็กซ้ายอีกครั้งในเกมเยือน เลบันเต้ วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากทีมชุดขาวยังมีปัญหาแบ็กซ้ายเดี้ยงทั้ง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กับ มาร์เซโล่ วิเอยร่า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ดึง อลาบา มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้หลังนักเตะสิ้นสุดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เขาเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์เล่นได้ทั้ง เซนเตอร์, แบ็กซ้าย, มิดฟิลด์ตัวรับ และ มิดฟิลด์ฝั่งซ้าย โดยคาดว่าทีมชุดขาวจะใช้งานฐานะเซนเตอร์หลังการจากไปของ เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาแอล วาราน 

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกส่ง อลาบา ลงเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายในเกมเปิดซีซั่นใหม่ที่บุกชนะ อลาเบส 4-1 หลังการบาดเจ็บของ เมนดี้ กับ มาร์เซโล่ โดยมี นาโช่ เฟร์นานเดซ ลงเล่นเซนเตอร์คู่กับ เอแดร์ มิลิเตา

ตามรายงานระบุว่าทั้ง เมนดี้ กับ มาร์เซโล่ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน เลบันเต้ ในวันอาทิตย์นี้ นั่นหมายความว่า อลาบา จะออกสตาร์ทฐานะแบ็กซ้ายต่อไปและคาดว่าแข้งวัย 29 ปีจะกลับมาเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ในเกมเยือน เรอัล เบติส ช่วงสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด