:::     :::

แม็คคอลลั่มเชื่อลิลเลิร์ดพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อพอร์ทแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเจ แม็คคอลลั่ม (ซ้าย) เชื่อมั่นว่า เดเมียน ลิลเลิร์ด (ขวา) จะปักหลักไล่ล่าความสำเร็จกับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ต่อไป

ซีเจ แม็คคอลลั่ม ชู้ตติ้งการ์ดวัย 29 ปี แสดงความมั่นใจว่าเพื่อนสนิทของเขา เดเมียน ลิลเลิร์ด จะปักหลักอยู่กับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ต่อไป ท่ามกลางข่าวลือเรื่องเทรดของพอยท์การ์ดวัย 31 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลิลเลิร์ด เคยปฏิเสธเมื่อถูกถามว่าเขาร้องขอเทรดจาก เทรล เบลเซอร์ส หรือไม่ แต่การ์ดวัย 31 ปียอมรับว่าเขายังไม่แน่ใจว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรและต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงบัญชีรายชื่อในพอร์ทแลนด์ โดยกล่าวเสริมว่า 'เราจำเป็นต้องทำเรื่องเร่งด่วนกว่านี้ เราผ่านเข้าเพลย์ออฟมาหลายปีแล้ว เราเป็นทีมที่ดี ไม่ใช่ทีมที่แย่ แต่มันถึงจุดที่เราต้องถามว่า 'เราทำเพียงพอแล้วหรือยัง?'' 


ก่อน แม็คคอลลั่ม จะเปิดเผยกับ เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นด้วยความมั่นใจว่า ลิลเลิร์ด จะเลือกอยู่กับพอร์ทแลนด์ต่อไปพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อความสำเร็จ 

'ผมไม่อยากพูดแทนเขา แต่มีความสัมพันธ์ที่แนบแน่น เขาและผมคุยกันทุกวันหรือวันเว้นวัน ตั้งแต่การแชร์ความทรงจำไปจนถึงการส่งวิดีโอให้กันและกัน รวมถึงการพูดคุยแบบจริงจังเกี่ยวกับฤดูกาลของพวกเรา สิ่งที่ต้องทำเพื่อชัยชนะ สิ่งที่ต้องทำเพื่อจะคว้าแชมป์ ผมมีความรู้สึกที่ดีกับที่ที่เขาอยู่ และผมคิดว่าเป้าหมายของเขาคือการคว้าแชมป์'

'ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้ว นั่นคือสิ่งที่เราทุกคนต้องการ เราต้องการทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดในการคว้าแชมป์ แต่ผมหมายความว่าเขาพร้อมเทหมดหน้าตัก ผมคิดว่า ณ จุดนี้ผมสามารถพูดได้ว่าเขาจะทุ่มสุดตัว เขาแค่ต้องการชัยชนะในท้ายที่สุด' แม็คคอลลั่ม กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด