:::     :::

ทรูบิสกี้พอใจผลงานเกมบุกชนะแบร์ส

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตช์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ได้รับการต้อนรับด้วยเสียงปรบมือจากแฟนๆหลังการกลับมาเยือนถิ่นเก่าในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส

มิตช์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส พึงพอใจกับผลงานของตนเองหลังนำทีมควายป่าบุกชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 41-15 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ทรีบูน' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทรูบิสกี้ เล่นอาชีพ 4 ปีแรกในชิคาโก้ หลังถูก แบร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2017 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ บิลล์ส ฐานะฟรีเอเจนต์เพื่อรับบทแบ็คอัพของ จอช อัลเลน เขานำทีมควายป่ามาเยือนถิ่นเก่า ก่อนขว้างคอมพลีต 20 จาก 28 ครั้ง ระยะ 221 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ 


'มันรู้สึกดีที่ได้กลับมาและเล่นได้ดี' ทรูบิสกี้ กล่าวหลังเกม 'และผมเป็นหนี้สิ่งนี้กับเพื่อนร่วมทีมของผมมาก วิ่งหลังรับบอล, เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม, เล่นได้ดีในทีมพิเศษ เราครองตำแหน่งในสนามและการต่อสู้ในครึ่งแรกและเราทำหน้าที่ของเราในทีมบุกของเราและทำสกอร์ ผมแค่คิดว่าเราเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ'

ทรูบิสกี้ กล่าวเพิ่มเติมถึงการเป็นจุดสนใจในการกลับมาเยือนถิ่นเก่าว่า 'ผมแค่อยากเล่นให้ดี ผมรู้ว่าผู้คนพูดถึงมันและพูดเกินจริง แต่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมที่จะออกมาที่นี่และทำงานของผม และแสดงให้เพื่อนร่วมทีมของผมเห็นว่าผมสามารถเล่นบอลได้'


จากการทำผลงานที่ดีของ ทรูบิสกี้ ไม่เพียงแค่สร้างความเชื่อมั่นของ บิลล์ส ในการพึ่งพาเขาฐานะแบ็คอัพของ อัลเลน แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้สำหรับฤดูกาล 2022 เมื่อ ทรูบิสกี้ ทำข้อตกลงเพียงปีเดียว ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจึงยังมีโอกาสต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง

ส่วนการกลับมาเยือนชิคาโก้ครั้งนี้ ทรูบิสกี้ ยังได้รับการต้อนรับที่ดีและเสียงปรบมือจากแฟนบอลแบร์สด้วย 

'มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก และผมรู้สึกชอบคุณมากสำหรับสิ่งนั้น ผมรักชาวชิคาโก้ แฟนๆต่างมีความหลงใหลเหมือนทุกคนที่นั่น ผมรู้สึกชอบคุณสำหรับการเดินทางของผมและสถานที่ที่ผมอยู่และสิ่งที่พวกเขาสนับสนุนผมในวันนี้และวิธีที่เราเล่นในครึ่งแรก ผมแค่ภูมิใจกับมันมาก' ทรูบิสกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด