:::     :::

ซาบิตเซอร์อาจย้ายซบเสือก่อนตลาดวาย

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอร์เบ ไลป์ซิก มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อร่วมงานกับเจ้านายเก่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อีกครั้ง

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก ผู้สื่อข่าวค่าย 'สปอร์ต1' ทวีตข้อความเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังเจรจากับ แอร์เบ ไลป์ซิก เกี่ยวกับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียมีโอกาสย้ายซบทีมเสือใต้ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ 

ตามรายงานระบบุว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยังต้องการดึงลูกน้องเก่า ซาบิตเซอร์ มาเสริมทัพในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ฮาซาน ซาลิฮามิดชิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเสือใต้กำลังพูดคุยกับ โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ซีอีโอของ แอร์เบ ไลป์ซิก เกี่ยวกับค่าตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรีย

เพล็ตเท่นเบิร์ก ระบุว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องการค่าตอบแทนมากกว่า 10 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยตัว ซาบิตเซอร์ แม้ว่าเคยมีรายงานว่าทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ต้องการค่าตัว 18-20 ล้านยูโร แต่ทีมเสือใต้ต้องการจ่ายเพื่อนักเตะที่เหลือสัญญาไม่ถึง 12 เดือนต่ำกว่านั้นและคาดว่าการเจรจาน่าจะยืดเยื้อไปจนถึงช่วงท้ายของตลาดซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด