:::     :::

กริซซ์ลี่ส์พร้อมรับข้อเสนอเทรด2ฟอร์เวิร์ดบรู้กส์,แอนเดอร์สัน

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิลล่อน บรู้กส์ และ คายล์ แอนเดอร์สัน 2 ฟอร์เวิร์ด เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ คือขุมกำลังที่ทีมพร้อมเทรดออกช่วงปิดซีซั่นนี้หากมีข้อเสนอสมน้ำสมเนื้อเข้ามา

รายงานจากคลีฟแลนด์ดอทคอมว่าทั้งคู่เล่นให้ เมมฟิส มาสักระยะโดย บรู้กส์ ตั้งแต่ซีซั่น 2017-18 และ แอนเดอร์สัน ตั้งแต่ 2018-19 โดยฤดูกาลที่ผ่านมาก็มีบทบาทไม่ใช่น้อย 

อย่าง ดิลล่อน เหลือสัญญาอีกสองปีมูลค่ารวม 23.6 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ลงสนาม 29.8 นาทีซีซั่นก่อน ด้าน คายล์ เล่นด้วยสัญญาปีสุดท้าย 9.9 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ลงสนาม 27.3 นาทีฤดูกาลที่ผ่านมา 


กริซซ์ลี่ส์ ปัจจุบันมีผู้เล่นการันตีสัญญามากถึง 17 คน แล้วจะเพิ่มเป็น 18 คนเมื่อดีลเทรด แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ ไป มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ลุล่วงทางการเพื่อได้ จาร์เร็ตต์ คัลเวอร์ และ ฆวน เอร์นานโกเมซ ตอบแทนมา ไหนยังมี ราจอน รอนโด หรือ แดเนี่ยล โอตูรู ซึ่งรับจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส มาก่อน

ทั้งนี้หากไม่ได้รับการเทรดที่เหมาะสม กริซซ์ลี่ส์ ก็ยินดีรอต่อไปเพราะเทรนนิ่งแคมป์อนุญาตผู้เล่นในสัญญาไม่ว่าเป็นแบบการันตีหรือชั่วคราว 10 วัน อยู่ในกลุ่มมากสุด 20 คน จากนั้นเมื่อขึ้นทะเบียนแข่งต้องตัดเหลือไม่เกิน 15 คน+ 2 ผู้เล่นสัญญาทู-เวย์ (เล่นชุดใหญ่และจี-ลีกได้)

สำหรับทีมซึ่งแสดงความสนใจเทรดคงเป็น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส โดยจะเอา แลร์รี่ แนนซ์ Jr.มาถามแลก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด