:::     :::

หงส์ประกาศต่อสัญญายาวแบ็กซ้ายโรเบิร์ตสัน

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ประกาศต่อสัญญาระยะยาวกับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวหลักของทีมอย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ยืนยันการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2026 ของ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนสำคัญของทีมที่ศูนย์ฝึกซ้อม แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันอังคาร 

"ชัดเจนว่าเมื่อการเจรจาเริ่มต้นขึ้น ดูเหมือนว่าอนาคตของผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปในระยะยาว ไม่มีอะไรต้องปิดบัง ผมมีความสุขกับสโมสรแห่งนี้" โรเบิร์ตสัน กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

"ผมอยากอยู่กับสโมสรแห่งนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และการยืดระยะเวลาอยู่ที่นี่ออกไป ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสำหรับผม สำหรับครอบครัว เราปักหลักอยู่ที่นี่ เรารักทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ผมดีใจที่การเดินทางยังคงดำเนินต่อไป"

โรเบิร์ตสัน ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 กลายเป็นตัวหลักในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ช่วยกันคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ และ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ โดยแบ็กซ้ายวัย 27 ปี ลงเล่นให้ หงส์แดง ไปแล้วทั้งสิ้น 177 เกม และกลายเป็นกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2018

ทั้งนี้ โรเบิร์ตสัน กลายเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล คนที่ 5 ที่ต่อสัญญากับสโมสรในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ต่อจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, อาลีสซง เบ็คเกอร์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

แม้ไม่มีการเปิดเผยระยะเวลาของสัญญาอย่างเป็นทางการ แต่ สกายสปอร์ต ระบุว่าเป็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนถึงปี 2026


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด