:::     :::

โค้ชวิลเลี่ยมส์ชมสปิริต"ซีพี3"ทำเข้มแข็งทั้งที่เดี้ยง

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ เฮดโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ นั่งเปิดใจครั้งแรกหลังปราชัยในเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ว่าน่าเสียดายแต่จะกลับไปทำให้ดีกว่าเดิม ส่วนการ์ดแม่ทัพ คริส พอล ก็น่าชื่นชมเพราะเลือกปิดบังอาการเจ็บตัวเองลงแข่งรักษาขวัญทีมตลอดโพสต์-ซีซั่น

ซันส์ ผ่านเข้าถึงรอบชิง แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ อีกครั้งตั้งแต่ปี 1993 แต่ตอนจบเหมือนเดิมคือพ่ายต่อ มิลวอลกี้ บัคส์ 2-4 เกมซีรี่ส์จนต้องรอความสำเร็จต่อไป แต่อย่างน้อย วิลเลี่ยมส์ ก็เห็นสัญญาณบวกให้เอาต่อยอด 

ผมคิดว่าคุณก็คงยังคาใจต่อเรื่องดังกล่าว - หัวจิตหัวใจในส่วนที่เป็นกีฬาวิลเลี่ยมส์ เปิดปากกับดิ แอธเลติคที่พา ฟีนิกซ์ เข้าเพลย์ออฟหนแรกรอบ 11 ปีก็เกือบแชมป์เลย 


คุณอุตส่าห์ได้โอกาสนั้นแล้ว แล้วคุณก็ผวา หวังกับมันถึงขั้นตื้อก็ได้ที่จะให้มีโอกาสดังกล่าวอีกครั้ง มันย่อมอยากไปถึงจุดนั้นเสมอ

ผมเคยคิดว่าจะถอนใจได้ อย่างน้อยให้ออกจากสนามแข่ง ออกจากเมืองไป สักหน่อยก็ยังดี ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเพื่อลืมมันสักชั่วขณะ

ส่วนอาการบาดเจ็บที่ข้อมือของซีพี 3’ การ์ดตัวเก่งระหว่างโพสต์-ซีซั่น แต่ต้องปิดบังไว้รอผ่าตัดเมื่อปิดฤดูกาลนั้น กุนซือฝีมือดีชื่นชมสปิริตลูกน้อง

มั่นใจว่าเจ้าตัวไม่ต้องการบอกใคร แต่ผมก็คิดว่าปัญหาดังกล่าวกวนใจอยู่ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวก็พยายามอมพะนำทั้งหมด ส่วนเราก็ต้องเป็นไม่รู้ไม่เห็นตามเพื่อรักษาบรรยากาศทีม

พอล ตัดสินใจไม่ใช้ออปชั่นผู้เล่นในซีซั่นหน้าเพื่อเซ็นสัญญาใหม่สี่ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ หากเล่นครบจะอายุเข้าวัย 40 กะรัต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด