:::     :::

ลอว์เรนซ์มองตนเองพัฒนาขึ้นกับจากัวร์ส

วันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ปรับตัวได้ดีขึ้นในการลงเล่นเกมที่สองช่วงปรีซีซั่นของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มองว่าตนเองพัฒนามากขึ้นในการลงเล่นเกมที่สองช่วงปรีซีซั่นกับทีมเสือดาวที่พ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 21-23 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ลอว์เรนซ์ เริ่มต้นฐานะตัวจริง แต่ดราฟท์คนแรกปี 2021 นำทีมทำเพียง 3 คะแนนในช่วงครึ่งแรก ขว้างคอมพลีต 14 จาก 23 ครั้ง ระยะ 113 หลาและไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ขณะที่ การ์ดเนอร์ มินชูว์ ลงเล่นช่วงครึ่งหลังขว้างคอมพลีต 13 จาก 21 ครั้ง ระยะ 149 หลา, เสียหนึ่งพิคและทำ 3 แต้มเช่นเดียวกับ ลอว์เรนซ์ ส่วน ซี.เจ.บีธาร์ด ลงมาขว้างคอมพลีต 9 จาก 14 ครั้ง ระยะ 121 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์


'ผมคิดว่าผมปล่อยบอลออกจากมือเร็วขึ้นในสัปดาห์นี้' ลอว์เรนซ์ กล่าวหลังเกม 'แค่บางครั้ง ผมต้องการเช็คดาวน์ ถ้ามันเป็นการทำสำเร็จระยะสั้น, เอา 5 (หลา) และเดินหน้าต่อ ผมคิดว่าบางครั้ง ผมคิดว่าบางครั้งผมขว้างมันออกไปเมื่อผมสามารถเช็คดาวน์ได้ แต่ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผมทำได้ดีขึ้นในสัปดาห์นี้'

ส่วน เออร์บัน เมเยอร์ เฮดโค้ชจากัวร์สกล่าวหลังเกมว่า 'ตอนนี้เรายังไม่สมดุล เราต้องดึงแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของคุณกลับมาและเล่นให้ดีขึ้นและครองบอล แค่ยังไม่มีจังหวะมากนักในช่วงครึ่งแรก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด