:::     :::

พีเทอร์สเผยกำลังหย่อนใจก่อนแบร์สโทรทาบร่วมทีม

วันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน พีเทอร์ส ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 39 ปีเชื่อว่าเขายังมีความแข็งแกร่งเพียงพอสำหรับการช่วยแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ ชิคาโก้ แบร์ส ปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก

เจสัน พีเทอร์ส ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 39 ปีเปิดเผว่าเขากำลังนั่งตกปลาอยู่ในบ้านเกิดที่เท็กซัสเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วก่อน ฮวน กาสตีโย่ โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์จะโทรศัพท์ติดมาดึงมาร่วมงานกันที่ ชิคาโก้ แบร์ส ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่ได้ติดตามอะไรเลย' พีเทอร์ส กล่าวถึงตอนยังเป็นฟรีเอเจนต์ 'ผมกำลังตกปลาตอนที่ ฮวน โทรหาผม ผมอยู่บนลำธาร (ที่บ้านในเท็กซัส) โทรศัพท์ผมดังขึ้นและมันคือ ฮวน ผมชอบนะ 'เอ่อ ผมรู้ว่ามันคืออะไร''

มันเป็นการเสนองานจาก กาสตีโย่ อดีตโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ของเขาใน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่ทำงานกับ แบร์ส ในปัจจุบัน เนื่องจากทัพพญาหมีมีปัญหาตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายหลัง เทเว่น เจนกิ้นส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้มีอาการเจ็บหลังจนพลาดการซ้อมตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์จนกระทั่งถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัด โดย แบร์ส วางตัว เจนกิ้นส์ ลงเล่นฐานะแท็คเกิ้ลซ้ายแทน ชาร์ลส์ เลโน่ จูเนียร์ ที่ถูกปล่อยตัวพ้นทีม


อย่างไรก็ตาม พีเทอร์ส อดีต 'โพร โบวล์' 9 สมัย และ 'ออล-โพร' 2 สมัย ยังมีข้อสงสัยว่าจะสามารถลงช่วย แบร์ส ตลอดฤดูกาลหรือไม่ หลังออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 39 ปีต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บตลอดช่วง 4 ซีซั่นที่ผ่านมา 

'ผมแค่บอกให้พวกเขามาดูเกมหรือการซ้อม และดูว่าพวกเขาสามารถ (บอก) ได้ไหมว่าผมอายุ 39 ปีที่ออกไปที่นั่น' พีเทอร์ส เผย 'ผมรู้สึกดี ผมยังมีเรี่ยวแรง, ความแข็งแกร่งของผม มันเป็นเรื่องของการยกขาของผมขึ้นมาเพราะพวกเขาเริ่มต้นในเดือนเมษายน พวกเขานำหน้าผมไปไกล ดังนั้นผมแค่ทำให้ขาของผมอยู่ในตำแหน่งเดียวกับขาของพวกเขาในตอนนี้ ทำสิ่งพิเศษ, ปรับสภาพและอยู่ในห้องยกน้ำหนักตอนนี้'


หาก พีเทอร์ส มีสุขภาพดี เขาอาจเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมของ แบร์ส ในขั้นตอนนี้ แต่ กาสตีโย่ ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่าออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ยังมีน้ำมันเหลืออยู่ในถังอีกมากน้อยแค่ไหน

'นั่นเป็นคำถามที่ดี' กาสตีโย่ กล่าว 'ตอนที่ผมมีเขาก่อนหน้านี้ เขาเป็นนักกีฬาชั้นยอด เมื่อผมดูเทป (ล่าสุด) ผมคิดว่าเขาเป็นนักกีฬาที่ดี เขาไม่ใช่นักกีฬาชั้นยอด เขาเป็นนักกีฬาที่ดี ซึ่งยังค่อนข้างดีอยู่'

'เราจะนำเทคนิคที่เราทำตอนที่เราอยู่ด้วยกันมา ผมเพิ่งแสดงให้เขาเห็นทั้งหมดตอนที่เราอยู่ด้วยกันและเขาเล่นได้ค่อนข้างดี เล่นเป็นฉาก ถ้าเราทำแบบนั้น ผมคิดว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างที่เขาพูด' กาสตีโย่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด