:::     :::

เอเรียนส์เผยเตรียมใช้กฎเกณฑ์กับผู้เล่นคล้ายปีก่อน

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กำหนดกฎเกณฑ์ให้ผู้เล่นปฏิบัติตามแทบจะไม่ต่างจากปีก่อนไม่ว่าผู้เล่นเหล่านั้นจะฉีดวัคซีนหรือไม่ก็ตาม

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขากำลังจะใช้กฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ 'โควิด-19' สำหรับผู้เล่นในฤดูกาลนี้คล้ายกับปีก่อนไม่ว่าผู้เล่นจะเข้ารับการฉีดวัคซีนหรือไม่ก็ตาม เนื่องจากเฮดโค้ชทัพโจรสลัดไม่ต้องการให้ทีมมีความเสี่ยงใดๆเลย จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามมาตรการของ เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ กำหนดโปรโตคอล 'โควิด-19' ผ่อนคลายกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเล็กน้อย หลังผู้เล่นและบุคลากรที่มีส่วนเกี่ยวข้องส่วนใหญ่ของ 32 ทีมได้รับการฉีดวัคซีน แต่ เอเรียนส์ ไม่ต้องการให้ทัพโจรสลัดเผชิญความเสี่ยงใดๆด้วยการวางมาตรการแทบจะไม่ต่างจากปีก่อน หลัง ไรอัน ซัคค็อป ตัวเตะประสบการณ์ติดเชื้อโควิดแม้ว่าจะฉีดวัคซีนครบ 2 โดสแล้วก็ตาม

ดังนั้นเฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส จึงกำหนดกฎเกณฑ์สำหรับผู้เล่นของเขาว่าผู้เล่นจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมกิจกรรมกับครอบครัวและเพื่อนๆระหว่างการเดินทางไปเล่นฐานะทีมเยือน แม้ว่ากฎของเอ็นเอฟแอลจะเปิดโอกาสให้พวกเขาสามารถทำได้ก็ตามหากฉีดวัคซีนครบ 2 โดส


'สำหรับเรา ชีวิตมันไม่ปกติ' เอเรียนส์ เผย 'เราจะอยู่ภายใต้กฎระเบียบแบบเดียวกับปีที่แล้ว เพียงเพราะแนวทางมันเป็นแบบนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอยู่ที่นี่ กับ เทนเนสซี่ ที่กำลังเข้ามาและออกไปทานดินเนอร์ พวกเขาพบกับหนทางที่ยากลำบากและ ไรอัน ก็เช่นเดียวกัน'

'เราสามารถบอกพวกเขาได้มากเท่านั้น แต่เมื่อเราอายุ 53 ปี แม้กระทั่งช่วงสุดสัปดาห์นี้ พวกเรากำลังเสียสละหลายอย่างที่คุณต้องทำในตอนนี้ ครอบครัวที่โรงแรม สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดจะอยู่ภายนอก' 

เอเรียนส์ ยืนยันการตัดสินใจของว่าที่จะกำหนดให้ผู้เล่นอยู่แต่เฉพาะในโรงแรมที่พักระหว่างเดินทางไปเล่นนอกบ้านและห้ามออกเพ่นพ่านนอกสถานที่เพื่อหลีกเลี่ยงทุกความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้

'มีกฎของลีกแล้วก็กฎของผม' เอเรียนส์ กล่าว 'พวกเขาจะไม่ออกไปไหน เราจะทำเหมือนปีที่แล้ว ผมไม่สนใจว่าพวกเขาจะได้รับวัคซีนหรือไม่ พวกเขาจะไม่ออกไปไหนทั้งนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด