:::     :::

สกายอีกเสียงเผย'โด้'เก็บของรอย้ายลงเรือใบ

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เป็นสื่ออีกรายที่ระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ตั้งตารอย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากนักเตะเก็บข้าวของในห้องแต่งตัวสโมสรออกไปจนหมดแล้ว

กองหน้าของสโมสรยูเวนตุสมีข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะโปรตุเกสไปครอง หลังจาก จอร์จ เมนเดส เดินทางไปหารือกับ ทีมม้าลาย ด้วยตนเอง

บวกกับเมื่อช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สื่อดังชาวอิตาเลียรายงานว่า 'ซีอาร์7' ได้แจ้งไปยัง เบียงโคเนรี่ แล้วว่าต้องการย้ายทีมและขอให้สโมสรดำเนินการขายตนเองโดยเร็ว

นอจากนั้น สกาย อิตาเลีย เผยด้วยว่าแข้งวัย 36 ปีได้เก็บข้าวของในห้องแต่งตัวยูเวนตุสออกไปจนหมดแล้ว และจะไม่มีส่วนร่วมในเกม เซเรีย อา สุดสัปดาห์นี้กับ เอ็มโปลี

ยังมีรายงานจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ สื่อดังของอิตาลีเสริมด้วยว่า โรนัลโด้ ไม่อยากลงเล่นให้ ม้าลาย อีกต่อไป และนักเตะกำลังรอ เรือใบสีฟ้า ยื่นข้อเสนอมาให้ เบียงโคเนรี่ อย่างเป็นทางการเพื่อให้การย้ายทีมสำเร็จลุล่วงโดยเร็ว

เชื่อว่าค่าตัวของ โรนัลโด้ อยู่ที่ 28-30 ล้านยูโร กระนั้นทาง ซิตี้ ยังคงดำเนินการหาทางออกเพื่อเจรจากับ ยูเว่ ให้แล้วเสร็จ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด