:::     :::

"โด้"ร่ำลาทีมเมตซ้อมมื้อวันศุกร์นับถอยหลังลงเรือ

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564
1,608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า ยูเวนตุส เพิ่มความเป็นไปได้ในการย้ายร่วมงาน แมนฯ ซิตี้ มากขึ้นไปอีกเมื่อตามกำหนดต้องซ้อมกับต้นสังกัดเช้าวันศุกร์ แต่เจ้าตัวเลือกใช้โอกาสนั้นเพื่อกล่าวลาทุกคนเตรียมโยกไปทิ้งทวนอาชีพยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม

รายงานจาก ‘กัลโช่ เมร์คาโต้ ดอทไอทีว่าเจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัยใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง 40 นาที ที่ศูนย์ฝึก คอนตินาสซ่า ของเบียงโคเนรี่เมื่อช่วงเช้า (ท้องถิ่น) เพื่อเก็บข้าวของออกจากล็อคเกอร์ตัวเอง และกล่าวอำลาสมาชิกทุกคนก่อนที่จะรีดเหงื่อซ้อมกัน 

ลำดับต่อไปก็เป็นหน้าที่ของซูเปอร์เอเยนต์ จอร์จ เมนเดส ที่แจ้งกับผู้บริหารม้าลายว่า โรนัลโด้ ไม่ต้องการเล่นที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในสัญญาปีสุดท้าย ต้องเร่งรัดทาง ซิตี้ ยื่นข้อเสนอสู่ตูรินอย่างเป็นทางการ 


อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมลดค่าเหนื่อยจากรับกับเบียงโคเนรี่ราว 5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ มาเหลือ 2.3 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยข้อผูกมัด 2 ปีจนสิ้นซีซั่น 2022-23 

อุปสรรคสำคัญคงเป็นค่าตัวในสัญญาปีสุดท้ายของ โรนัลโด้ ที่ ยูเวนตุส ยังอยากได้ราว 25 ล้านยูโร (ราว 21.3 ล้านปอนด์) หรือเอา กาเบรียล เชซุส กองหน้าหนุ่มไปแลก ทว่าเรือใบสีฟ้ายืนกรานไม่อยากจ่าย รวมถึงปฏิเสธการเทรดนักเตะทางเดียวที่จะเซ็นกับ คริสเตียโน่ คือยกเลิกสัญญาจากตูรินมาแบบฟรีเอเยนต์ 

ก็ยังพอมีเวลาให้ต่อ-รองกันก่อนตลาดปิดอังคารหน้าเชื่อว่าจะเคาะตัวเลขได้แบบพบกันครึ่งทางที่ 18 ล้านยูโร (ราว 15.4 ล้านปอนด์


       รายละเอียดการโยกย้ายของ โรนัลโด้ จะชัดเจนขึ้นในเวลา 13:30 น.ท้องถิ่น (18:30 น.ไทย) ที่เฮดโค้ช แม็กซ์ อัลเลกรี แถลงข่าวก่อนเกมกับ เอ็มโปลี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด