:::     :::

โอเล่ทำศึกชิง"โด้"คึก!สนดึงใช้งานผี

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564
1,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างกระแสให้การคว้า คริสเตีโน่ โรนัลโด้ จาก ยูเวนตุส เร้าใจมากขึ้นเพราะพูดเองว่าไม่ปิดโอกาสดึงอดีตขวัญใจแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ กลับมาเล่นยังโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ซีอาร์ 7’ เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับเบียงโคเนรี่โดยไม่อยากสวมเครื่องแบบลงสนามให้อีกต่อไปจึงไหว้วานเอเยนต์วิ่งเต้น ขณะที่ตัวเองก็เดินทางไปร่ำลาสมาชิกทีมยังศูนย์ฝึกเมื่อเช้าวันศุกร์ท้องถิ่น  

ส่งผลให้เฮดโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กล่าวถึงกองหน้าวัย 36 ปีก่อนเกมพบ เอ็มโปลี ว่ากำลังนับถอยหลังเวลาในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม 

เหตุนี้สื่อฯที่อังกฤษจึงจี้ถาม โซลชา ว่าสนใจคว้าอดีตทีมเมตมาเป็นขุมกำลังใช้งานหรือไม่? แน่นอนโอจีเอสผู้โดดเด่นในการต่อปาก-ต่อคำรับลูกทันที

เอาตรงๆผมไม่คิดว่า คริสเตียโน่ จะปิดฉากออกจาก ยูเวนตุส เรื่องดังกล่าวเป็นกระแสพูดถึงเมื่อเช้าวันศุกร์ รวมถึง 2-3 วันที่ผ่านมา  โซลชา กล่าวก่อนเกมพบ วูล์ฟส์ (29 ..)


ระหว่างเรายังต่อกันติดดี ผมยังทราบอีกว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ติดต่อหมอนั่นด้วย ทาง คริสเตียโน่ ก็ทราบว่า ยูไนเต็ด รู้สึกอย่างไรกับเขา และหากเจ้าตัวเลือกออกจาก ยูเวนตุส จริงๆ ก็ขอให้รู้ไว้ว่าพวกเรารออยู่ตรงนี้

ลองมองไปตอนครั้งหนึ่งที่เราร่วมงานกัน ความจริงไม่อยากสร้างกระแสมากเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ ในงานแถลงข่าว เพราะไม่ทราบตื้นลึกหนาบางของสถานการณ์

เกี่ยวกับเรื่องเชื่อมโยงทั้งหลายเคยพูดไปแล้วว่าเมื่อคุณคือนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทั้ง โรนัลโด้, เมสซี่, ป็อกบา, บรูโน่ หรือใครต่อใคร คุณจะเห็นชื่อตัวเองโดนเอี่ยวมากมาย - ดังนั้นมารอดูว่าบทสรุป คริสเตียโน่ ออกมาอย่างไร บอกได้เพียงว่าหมอนั่นคือตำนานของสโมสรแห่งนี้” 

หากถามผม-ยกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีสุดตลอดกาล ส่วนตัวมีวาสนาได้เล่นร่วมกัน, เคยโค้ชเขาเมื่อปี 2008 ตอนได้งานแรกๆ, หมอนั่นเกือบทำผมต้องรีไทร์เกมพบ วูล์ฟส์ ปี 2003 เมื่อผมบาดเจ็บแล้วหมอนั่นข้ามฟากมาเล่นแทน” 

เป็นคนที่น่าคบหาเช่นกัน ก็ไว้รอดูดีกว่า ทุกคนที่เคยเล่นกับเขาล้วนแล้วแต่ต้องเอ็นดู

คริสเตียโน่ คือหนึ่งในตำนานเบอร์ 7 ของ ยูไนเต็ด เล่นให้ทีมระหว่างปี 2003-09 ได้แชมป์ลีก 3 สมัย, 1 เอฟเอ คัพ, 2 ลีก คัพ, 1 ชปล., 1 ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และหนึ่งบัลลง ดอร์ ตอนเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด