:::     :::

"วีวีดี"ปลื้มคืนทัพดัตช์หนแรกรอบปี

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยอมรับว่าดีใจมากที่ได้กลับมารับใช้มาตุภูมิอีกครั้งในรอบ 12 เดือน หลังจากหายหน้าไปเพราะอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) จนพลาดทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฟาน ไดค์ ติดธงหนสุดท้าย ..ปีก่อน แล้วจากนั้นโชคร้ายเจ็บหนักตอนรับใช้สโมสร ลิเวอร์พูล เกมพบ เอฟเวอร์ตัน จนต้องผ่าตัดใหญ่หายหน้าร่วม 10 เดือนเพิ่งฟื้นมาเคาะสนิมปรี-ซีซั่น 

ดังนั้นการโดนเฮดโค้ช หลุยส์ ฟาน กัล เรียกรับใช้ออรันเย่เตะฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 รอบคัดเลือกสามนัดกับ นอร์เวย์​, มอนเตเนโกร และ ตุรกี พีเรียดก..ย่อมสร้างความตื่นเต้นให้พอสมควร 

ผมรู้สึกดีเลย มีความสุขมากๆที่ได้กลับมา มันก็เป็นเวลานานมาแล้วตั้งตารอกลับมาเล่นอีกครั้ง มาทำให้มันเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมกันการเปิดปากกับทวิตเตอร์ทางการของสมาคมฟุตบอลดัตช์


กว่าจะได้กลับมาเล่นบอลจริงจัง ผมทำงานหนักมากโดยเฉพาะในเกมแรกต้องเคี่ยวทั้งร่างกาย, จิตใจ ก็โชคดีที่สามารถเล่นแมตช์อย่างเป็นทางการแล้ว 3 นัด หวังว่ามันสามารถดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น

เรื่องทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แน่นอนว่าคิดมากๆ การต้องดูทัวร์นาเมนต์ ยูโร ผ่านโทรทัศน์ที่บ้านบอกเลยว่าลำบากใจ มันคิดถึงการได้อยู่ร่วมกันกับพวกพ้อง เป็นผู้นำทีม สวมเสื้อแข่งตัวนี้ ดังนั้นพอได้หวนติดธงก็ย่อมมีความสุข

บอลของ ฟาน กัล เล่นสามปราการหลังตัวกลางกับชอยส์เซนเตอร์แบ็ก, สต็อปเปอร์ ที่เรียกมารวม 6 คนมีความเป็นไปได้ที่แข้งวัย 30 ปีอาจต้องเล่นครบสามแมตช์ในรอบสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด