:::     :::

แม็กไกวร์เนื้อเต้นแข้งผีจะได้เรียนรู้จาก'โด้'

วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2564
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจสุดตื่นเต้นกับช่วงเวลาที่จะได้ร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ ชี้แข้งผีทุกคนได้เรียนรู้อย่างมากแน่นอน

โรนัลโด้ คัมแบ็กกลับมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังย้ายออกไปเมื่อ 12 ปีก่อน โดยผีแดงดึงตัวมาจาก ยูเวนตุส ในราคา 15 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 8 ล้านยูโร 

แม็กไกวร์ กล่าวต้อนรับดาวเตะวัย 36 ปีว่า "อย่างแรกและสำคัญสุด มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่มี คริสเตียโน่ มาร่วมทีมเรา และได้กลับบ้าน เส้นทางอาชีพของเขาบ่งบอกทุกอย่างอยู่แล้ว สำหรับผม เขาคือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการแข่งขัน รวมถึงสถิติการทำประตูของเขา"

"สำหรับนักเตะของเราโดยเฉพาะผู้เล่นแนวรุกจะได้เฝ้าดู ได้เรียนรู้ เขาคือตัวอย่างที่สุดยอด ไม่ใช่เพียงนักเตะแนวรุกเท่านั้น แต่สำหรับทุกคนในห้องแต่งตัว พวกเขาจะได้เรียนรู้อย่างมากทั้งในและนอกสนาม นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นจริงๆ"

"มันมหัศจรรย์สำหรับสโมสร บรรยากาศที่เขาจะสร้างสรรค์ขึ้น เราสามารถเรียนรู้จากเขา ประสบการณ์ของเขาและหัวจิตหัวใจนักสู้ที่เขานำมาสู่ทีม สิ่งเหล่านี้จะช่วยเราในสนาม เขาคือนักเตะที่พิเศษมากๆ" แม็กไกวร์ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด