:::     :::

เลเกอร์สเทรดกาซอลไปหมีคาดโดนเขี่ยทิ้งทันที

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ แอลเอ เลเกอร์ส แถลงการณ์เทรดเซนเตอร์มากประสบการณ์ มาร์ก กาซอล, ดราฟท์รอบสอง คลาส 2024 และเงินจำนวนหนึ่งไป เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ แลกกับสิทธิ์ในตัว หวัง เจ้อหลิน เซนเตอร์ชาวจีน

รายงานเพิ่มเติมจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าทาง เมมฟิส ก็จะไม่เก็บ กาซอล เอาไว้ยินดีปล่อยทิ้งทันทีเพื่อจะได้ไปอยู่กับครอบครัวในประเทศสเปน 

การโยกย้ายนี้เป็นเพียงพิธีเท่านั้นเพื่อให้เซนเตอร์วัย 36 ปีอย่างได้มีชื่อกลับไป กริซซ์ลี่ส์ ทีมซึ่งตัวเองโลดแล่นกว่า 10 ปีครึ่งสร้างผลงานเฉลี่ย  15.2 แต้ม, 7.7 รีบาวน์ด, 3.4 แอสซิสต์ และ 1.5 บล็อค เขายังติดออล-สตาร์สามสมัย และเป็นผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมที่นั่นเมื่อฤดูกาล  2012-13 


เมมฟิส ได้สิทธิ์ในตัว มาร์ก ผ่านการดราฟท์คลาส 2008 โดยแลกกับ เลเกอร์ส ฐานะส่วนหนึ่งในการเทรดพี่ชายของเขา เพา ไป สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ 

กาซอล คนน้องร่วมงาน เลเกอร์ส เมื่อ พ.ย. 2020 ด้วยสัญญาสองปี ส่วนก่อนนั้นปีครึ่งเล่นอยู่กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส ช่วยทีมได้แชมป์เอ็นบีเอ 2019

ด้าน เจ้อหลิน คือดราฟท์ลำดับที่  57 คลาส 2016 โดย กริซซ์ลี่ส์ แต่ยังไม่เคยโดนเรียกมาเล่นในลีก เอ็นบีเอ ปัจจุบันอายุ 27 ปีเคยได้ตำแหน่งเอ็มวีพีของลีก ซีบีเอ เมื่อฤดูกาล  2018-19 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด