:::     :::

เอเมรี่อวย'อตา'อยู่ระดับเดียวกับยูเว่,มิลานและอินเตอร์

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ทีมเรือดำน้ำเหลืองยกย่อง อตาลันต้า เป็นทีมระดับหัวแถวของวงการลูกหนังอิตาลี

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของ บียาร์เรอัล กล่าวยกย่อง อตาลันต้า คู่ปรับของพวกเขาในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้ ว่าเป็นทีมในระดับเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'เมื่อผมวิเคราะห์ อตาลันต้า ผมคิดว่า 'ว้าว' ทีมที่แตกต่างและฉลาด ฝึกซ้อมได้ดีมา ถ้าคุณดูประวัติศาสตร์ของ อตาลันต้า คุณจะเห็นว่ามันแตกต่างจาก บียาร์เรอัล' เอเมรี่ กล่าวถึงคู่ปรับจากอิตาลี

'พวกเขามีประวัติศาสตร์มากกว่า แต่ไม่เหมือนประเพณีของยุโรป อย่างไรก็ตามมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วย (จาน ปิเอโร) กาสเปรินี่ พวกเขากำลังรวมตัวกันเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นแนวหน้าของอิตาลี'

'อตาลันต้า อยู่ในระดับเดียวกับ มิลาน, อินเตอร์, ยูเวนตุส และ นาโปลี เราต้องเคารพพวกเขาและปรับให้เขากับวิธีการเล่นของพวกเขา เรากระตือรือร้นที่จะเผชิญความท้าทายด้วยทุกอย่างของพวกเรา'

'มันจะยอดเยี่ยมถ้าเริ่มต้นด้วยชัยชนะ มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับ บียาร์เรอัล มันเป็นครั้งที่ 4 ที่เราเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เราจะพยายามคว้าชัยชนะทุกเกม มันเป็นการแข่งขันระยะสั้นและ แมนฯยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์กลุ่ม' เทรนเนอร์ทีมเรือดำน้ำเหลืองกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด