:::     :::

กาสป์กระตุ้นลูกทีมต้องเล่นหนึ่งในเกมดีที่สุด

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร กาสปรินี่ ปลุกเร้าลูกทีมให้รีดฟอร์มดีที่สุดในการลงเผชิญหน้ากับ บียาร์เรอัล ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า กระตุ้นลูกทีมว่าจะต้องเล่นหนึ่งในเกมดีที่สุดสำหรับการเผชิญหน้ากับ บียาร์เรอัล ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้ หลังทีมดังเมืองแบร์กาโม่ทำผลงานช่วงออกสตาร์ทบนเวที เซเรีย อา ซีซั่นนี้ย่ำแย่คว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 3 เกมแรก ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เรารู้ว่า บียาร์เรอัล พิเศษอย่างไร โดยเฉพาะเกมในบ้าน' กาสเปรินี่ กล่าวถึงทีมเรือดำน้ำเหลือง 'มันจะเป็นเกมสำคัญสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกนี้'

อตาลันต้า เพิ่งคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 3 เกมแรกใน เซเรีย อา ซีซั่นนี้ โดยเฉพาะการปราชัยคารังต่อ ฟิออเรนติน่า 1-2 เมื่อวันเสาร์ ซึ่ง กาสเปรินี่ คาดหวังว่าจะเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะแก้ตัวสำหรับการลงเล่นเกมสำคัญวันอังคารนี้ 

'เรายังต้องใช้แรงบันดาลใจจากเกมที่โชคร้ายอย่างเช่นเกมลีกนัดล่าสุด' กาสเปรินี่ กล่าว 'เพลงแชมเปี้ยนส์ลีกสร้างแรงกระตุ้นอย่างมาก และเราต้องพร้อมในการลงเล่นรายการนี้เป็นปีที่สามติดต่อกัน'

'เราพบกับทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่การเล่นในรายการนี้เหนือกว่าทั้งหมด'

บรรดากูรูลูกหนังคาดการณ์ว่า อตาลันต้า จะต่อสู้กับ บียาร์เรอัล เพื่อแย่งอันดับ 2 ของกลุ่มต่อจาก แมนฯยูไนเต็ด ขณะที่ ยัง บอยส์ ถูกมองว่าเป็นเพียงไม้ประดับของกลุ่มเท่านั้น แต่ กาสเปรินี่ มองว่าเป็นกลุ่มที่ไม่ง่ายเลยแม้กระทั่งการเล่นกับทีมดังของสวิส

'ยัง บอยส์ เคยสร้างปัญหาให้หลายทีมอิตาเลียนก่อนหน้านี้ มันไม่ใช่กลุ่มที่ง่ายเลย มีเพียง 6 เกมเท่านั้นและไม่มีพื้นที่สำหรับความผิดพลาด'

'เราจะต้องพยายามเก็บคะแนนให้ครบทุกสนามและทุกเกม'

'ที่นี่ เราจะต้องเล่นหนึ่งในเกมดีที่สุด เพราะคุณภาพของ บียาร์เรอัล นั้นทุกคนต่างยอมรับ'

'พวกเขาเป็นทีมที่ดี มีความเข้าใจและความสามารถในการเปลี่ยนแปลงแคแร็กเตอร์ พวกเขาคว้าแชมป์ยูโรปาลีก และนั่นเป็นประวัติย่อที่ดี'

'พวกเขาแพ้เพียงแค่จุดโทษกับ เชลซี ใน ซูเปอร์ คัพ สำหรับเรา ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เล่นในการแข่งขันนี้' กาสเปรินี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด