:::     :::

วีเออาร์เซฟจิ้งจอกทดเจ็บเจ๊าเบิร์นลี่ย์2-2

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
1,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ เกือบไม่รอดได้วีเออาร์ช่วยชีวิตในช่วงทดเจ็บรอดพ้นการเสียประตูในเกมเสมอ เบิร์นลี่ย์ 2-2 แบบที่ต้องไล่เจ๊าสองครั้งสองครา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ 2 - เบิร์นลี่ย์ 2

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมาแค่ 12 นาทีแรกเป็น เบิร์นลี่ย์ ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะลูกเตะมุมที่ เวสต์วู้ด เปิดเข้ามาที่เสาแรก เจมี่ วาร์ดี้ พยายามโหม่งสะกัดแต่ว่ามันโดนผิดเหลี่ยมทำให้บอลเข้าเสาสองไป เป็นการทำเข้าประตูตัวเอง

หลังจากนั้นในนาที 19 เป็น เลสเตอร์ ที่มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ ตีเลอมันส์ จ่ายบอลมาให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ได้ยิงด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ แต่ก็ยังไปติดเซฟของ นิค โป๊ป 

ต่อมา เจ้าบ้านมีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 26 จากจังหวะที่ เปเรยร่า เติมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนที่จะเปิดเข้าในไปให้ วาร์ดี้ วิ่งเข้ามาแปจ่อๆ แต่ยังไปติดบล็อคผู้เล่นของ เบิร์นลี่ย์ กระเด้งออกไป

แต่ในนาที 37 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ ตีเลมัส์ แทงบอลทะลุช่องให้ เจมี่ วาร์ดี้ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ นิค โป๊ป ก่อนที่ วาร์ดี้ จะแปด้วยขวาสวนตัวเข้าประตูไป

ทว่าอีก 3 นาทีต่อมา ทีมเยือน ก็มาได้ประตูแซงนำ 2-1 ในจังหวะที่ วีดร้า ได้บอลในเขตโทษก่อนที่จะพลิกตัวกลับมาแล้วตักข้ามมาให้ทาง แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ ได้วอลเล่ย์ด้วยขวาแบบไม่จบเข้าเสาแรกไปชนิดที่ ชไมเคิ่ล หมดสิทธิ์เซฟ 

ทำให้หมดครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ บุกมานำ เลสเตอร์ อยู่ 2-1

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังทาง เลสเตอร์ พยายามเปิดเกมรุกมากขึ้นเพื่อเอาประตูตีเสมอแต่ ทัพจิ้งจอกก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของ เบิร์นลี่ย์ ได้

จนนาที 60 ที่เจ้าบ้านมีโอกาสได้ลุ้นในจังหวะที่บุกขึ้นมาป้วนเปี้ยนอยู่หน้ากรอบเขตโทษของเบิร์นลี่ย์ ก่อนที่จะเป็น ตีเลอมันส์ ได้กดด้วยขวานอกกรอบ แต่บอลก็ยังไปโดนผู้เล่นทีมเยือนออกหลังไป

หลังจากนั้นอีก 2 นาที เจ้าถิ่นได้ทำการแก้ด้วยการส่ง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ลงมาเพิ่มมิติในเกมรุกแทนที่ของ บูบาการี่ ซูมาเร่

ต่อมาในนาที 67 เลสเตอร์ มีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้งจังหวะที่ ลุคแมน จ่ายบอลมาให้ อิเฮียนาโช่ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาได้กดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ แต่ก็ยังไปติดเซฟของ นิค โป๊ป เหมือนเดิม 

เกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายในนาที 85 เลสเตอร์ มาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 จากจังหวะที่ขึ้นมาทางฝั่งซ้ายบอลมาอยู่ที่ อิเฮียนาโช่ ก่อนจะแทงต่อไปให้ วาร์ดี้ หลุดเข้าไปหลบทาง นิค โป๊ป ก่อนที่จะแปด้วยซ้ายโล่งๆเข้าประตูไป

ช่วงทดเจ็บนาที 90+4 เบิร์นลี่ย์ สามารถส่งบอลเข้าตุงตาข่ายได้แล้วจังหวะที่หยอดเข้าในไปทาง แอชลี่ย์ บาร์นส์ ตัวสำรองที่ลงมา โหม่งเสยไปให้ คริส วู้ด หลุดไปโหม่งเช็ดเสาเข้าไป ทว่าเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าทำให้ลูกนี้ไม่เป็นประตู จบเกมไปด้วยสกอร์ 2-2 แบ่งกันไปคนละแต้ม 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ชาลาร์ โซยุนชู, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ยูริ ตีเลอมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, บูบาการี่ ซูมาเร่, อเดโมล่า ลุคแมน, เจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป, แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์, ดไวท์ แม็คนีล, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์, มาเตจ วีดร้า, คริส วู้ด

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด