:::     :::

โค้ชโกลหงส์ชี้ไร้ประโยชน์เผาเรื่องเก่าคาริอุส

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
1,352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์ อัคเทอร์เบิร์ก โค้ชผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล โชว์ความเป็นรุ่นใหญ่และสุภาพบุรุษ ปฏิเสธการวิจารณ์ความผิดพลาดในนัดชิงชปล. 2018 ของนายด่าน ลอริส คาริอุส เพราะเรื่องก็ผ่านมานานแล้วไร้เหตุขุดมาตอกย้ำกันอีก

คาริอุส ยังฝันร้ายจากนัดชิงฯชปล.ที่ เคียฟ ซึ่งพ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-3 โดยเขาสร้างช็อตพลาดเข้าตาสองหน แม้มีคำอธิบายทางการแพทย์ว่าสมองกระทบกระเทือนเพราะถูก เซร์คีโอ รามอส ปะทะ แต่ดูเหมือนว่ากราฟอาชีพจอมหนึบดอยช์มีแต่จมดิ่ง แล้วกลายเป็นตัวตลกของวงการ 

แน่นอนว่าฐานะพ่อของผู้รักษาประตู 'หงส์แดง' ทุกคน อัคเทอร์เบิร์ก ย่อมเห็นใจจอมหนึบวัย 28 ปีเป็นพิเศษ ครั้นพอสื่อฯดัตช์อย่าง 'เอดี' มาขอคอมเมนต์เรื่องดังกล่าว จึงโดนด่ากลับไปแบบสุภาพว่าคือคำถามไร้มารยาท 

“คุณย่อมต้องหวังให้ผู้รักษาประตูของตัวเองสร้างความผิดพลาดให้น้อยที่สุด"การให้สัมภาษณ์ 'เอดี' ในการเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของตัวเอง


"คาริอุส ก่อความผิดพลาดในนัดชิงฯ ชปล. พบ เรอัล มาดริด งั้นหรือ? บอกเลยว่าตอนเราชนะก็ชนะด้วยกัน ตอนแพ้ก็แพ้ด้วยกัน แมตช์นั้นมันสามารถแจ้งเกิดหรือดับเส้นทางในอาชีพของคนๆหนึ่งเลย แต่ผมคงไม่สามารถพูดอะไรในเชิงลบต่อเขาได้" 

"ไม่มีทางต่อให้เป็นหนังสือที่ผมเขียนขึ้น ก็อย่างที่เรียนไปว่ามันไม่ใช่หนังสือประเภทแฉ หากคาดหวังเห็นก็ควรไปซื้อเล่มอื่น" 

"ในหนังสือของผมจะบรรยายว่า คล็อปป์ พูดอย่างไรเกี่ยวกับการทำงานร่วมกัน, ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จในทุกๆวัน และการก้าวสู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดของโลก"  

คาริอุส ปัจจุบันคือโกลมือสี่ของ ลิเวอร์พูล อาจได้ย้ายออกจาก แอนฟิลด์ก่อนหมดสัญญาสิ้นฤดูกาล 2021-22 หากสามารถหว่านล้อมให้ต้นสังกัดยกเลิกข้อผูกมัดเพื่อหลุดสู่สถานะฟรีเอเยนต์ไปเซ็นกับ เอฟซี บาเซิ่ล แห่งซูเปอร์ลีก สวิตเซอร์แลนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด