:::     :::

สื่อเผยคูมันใกล้เสียห้องแต่งตัวหลังวิจารณ์ดาวรุ่งผ่านสื่อ

วันจันทร์ที่ 04 ตุลาคม 2564
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีตามประกบ โตม่าส์ เลอมาร์ ไม่ดีจนเป็นเหตุให้ บาร์เซโลน่า เสียประตูแรกในเกมพ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-2 จน โรนัลด์ คูมัน หัวเสียวิพากษ์วิจารณ์ผู้เล่นผ่านสื่อก่อนมีข่าวว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์ใกล้จะเสียแรงหนุนจากกลุ่มนักเตะ

โรนัลด์ คูมัน กำลังเผชิญสถานการณ์ที่ยากลำบากในฐานะเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า หลังมีรายงานว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์ใกล้จะเสียแรงหนุนจากกลุ่มนักเตะหลังการวิจารณ์ นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์วัย 19 ปีผ่านสื่อหลังเกมพ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-2 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ของ คูมัน พ่ายต่อทีมตราหมีบนสังเวียน 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' 0-2 เพิ่มเติมความโกรธเคืองให้สาวกบาร์เซโลนิสต้า หลังการปราชัยแบบยับเยินต่อ เบนฟิก้า 0-3 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์กำลังจะสูญเสียแรงหนุนจากกลุ่มนักเตะหลังการวิพากวิจารณ์ลูกทีมผ่านสื่อ 

คูมัน เลือก นีโก้ ลงเล่นตัวจริงในเกมเยือนถิ่นทีมตราหมีเมื่อวันเสาร์ ก่อนจะถอดมิดฟิลด์วัย 19 ปีออกจากสนามช่วงพักครึ่งและเทรนเนอร์ชาวดัตช์วิจารณ์นักเตะในเวลาต่อมาว่าทำผิดพลาดไม่ตามประกบ โตม่าส์ เลอมาร์ จนเป็นเหตุให้ทีมอาซูลกราน่าเสียประตูแรก 


'คุณไม่สามารถปล่อยให้มีพื้นที่ว่างมากนักเมื่อเราเสียบอลและในตำแหน่งมิดฟิลด์ที่เราต้องตามประกบคู่แข่งของพวกเรา แต่ นีโก้ ปล่อยให้ เลอมาร์ อยู่คนเดียว บางทีตอนนี้คุณอาจจะเข้าใจแล้วว่าทำไมบางครั้งพวกเราถึงต้องเล่นกองหลังสามคน' คูมัน วิจารณ์มิดฟิลด์หนุ่มวัย 19 ปี

ตามรายงานระบุว่านักเตะบาร์ซ่ารู้สึกสับสนกับแท็คติกบางอย่างของ คูมัน และการปราชัยครั้งล่าสุด รวมถึงการกระทำหลังเกมของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ยิ่งทำให้ระยะห่างระหว่างเขากับห้องแต่งตัวเพิ่มมากขึ้น แม้ว่าเทรนเนอร์วัย 58 ปีจะอ้างว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากนักเตะก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด