:::     :::

เนกี้หวังมอนต์โกเมอรี่ไม่เจ็บเอซีแอลหลังเกมชนะไลออนส์

วันอังคารที่ 05 ตุลาคม 2564
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอนต์โกเมอรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส บาดเจ็บเข่าซ้ายช่วงต้นควอเตอร์ 4 ของเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซึ่งทีมพญาหมีหวังว่าจะไม่ร้ายแรงถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาด

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส คาดหวังว่า เดวิด มอนต์โกเมอรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีที่เข่าซ้ายเดี้ยงจากเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 24-14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจะไม่บาดเจ็บร้ายแรงถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

มอนต์โกเมอรี่ ถือบอลวิ่ง 23 ครั้ง ระยะ 106 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บในช่วงต้นควอเตอร์สุดท้าย หลังถือบอลวิ่งออกซ้ายทำระยะ 5 หลา ก่อนล้มลงบนพื้นและจับเข่าซ้ายของเขาด้วยความเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด ก่อน เนกี้ จะเปิดเผยหลังเกมว่าจะต้องรอดูขอบเขตของการบาดเจ็บดังกล่าวหลังการทดสอบในวันจันทร์

'เราจะผ่านมันไปได้ (ความรุนแรงของอาการบาดเจ็บ มอนต์โกเมอรี่) ในอีก 2-3 วันข้างหน้า' เนกี้ กล่าวถึงการบาดเจ็บของรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีที่คาดว่าไม่รุนแรงถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาด

ด้าน ดาร์เนลล์ มูนี่ย์ ปีกนอก แบร์ส กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า 'ทันทีที่เขาถูกปะทะและผมเห็นการแสดงออกทางสีหน้าของเขาและได้ยินเขา ผมกวักมือเรียกเทรนเนอร์ให้เข้ามาเร็วสุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้' จากนั้น มอนต์โกเมอรี่ ได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมและไม่มีส่วนร่วมกับช่วงที่เหลือของเกม


'เดวิด เป็นผู้นำ' จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม 'เขาเป็นหนึ่งในกัปตันทีม เขาพูดกับเราก่อนทุกเกม ผมหมายถึง เขาเป็นสุนัข เขานำพลังที่เท่ากันเข้ามาที่การฝึกซ้อมในแต่ละวันและทุกเกม และผมหวังว่าเด็กของผม ผมหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง แต่คุณรู้ไหม ถึงแม้ว่ามันจะเป็นอย่างนั้น เขายังคงเป็นผู้นำในทีมนี้ และยังคงเป็นผู้นำทีมบุกนี้ต่อไปทุกวัน' 

มอนต์โกเมอรี่ ถือบอลวิ่ง 309 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 4 เกมในซีซั่น 2021 ก่อนจะบาดเจ็บเข่าซ้ายในเกมชนะ ไลออนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ อาคีม ฮิคส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล และ เดเมียน วิลเลียมส์ แบ็คอัพของ มอนต์โกเมอรี่ บาดเจ็บขาหนีบและเข่าจากเกมเดียวกันด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด