:::     :::

เอ็มบัปเป้รับมีแค่มาดริดหากลาปารีสเมื่อซัมเมอร์

วันอังคารที่ 05 ตุลาคม 2564
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส เดินสายให้สัมภาษณ์สื่อต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดใจกับ เลกิ๊ป เรื่องการพลาดย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เอ็มบัปเป้ เพิ่งให้สัมภาษณ์กับ แอร์กแอ็มเซ สปอร์ต ล่าสุด เลกิ๊ป เป็นอีกสื่อที่ได้สนทนากับศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสในหลายๆ เรื่อง และประเด็นที่อยู่ในความสนใจคือเรื่องการย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ในตอนแรก ผมขอเวลาคิดทบทวน ก่อนยูโร 2020 จะเริ่มต้น ผมบอกสโมสรไปว่าผมไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่ และหลังจากที่ผมบอกไปว่าผมต้องการย้าย" ส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ของ เอ็มบัปเป้ กับ เลกิ๊ป

"เป้าหมายของผมคือให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน ทั้งสโมสรที่ขาย สโมสรที่ซื้อ และตัวผม และเราได้ทำข้อตกลงที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมต้องการให้สโมสรมีเวลามากพอในการหาตัวแทนผม ทุกฝ่ายคงมีความสุข"

"แต่สโมสรตัดสินใจไม่ขายผม และผมก็โอเคเรื่องนั้น ผมลงเล่นต่อไปตลอดเดือนสิงหาคม และโชว์ฟอร์มได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร ผมยังอยู่กับสโมสรใหญ่ ในสถานที่ที่ผมมีความสุขมาตลอด 4 ปี"

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียนคนดังเรื่องตลาดซื้อขาย ก็เปิดเผยประโยคเด็ดของ เอ็มบัปเป้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน เลกิ๊ป ว่า "ผมมีข้อผูกมัดกับ เปแอสเช ถ้าผมอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็คงมีแค่ เรอัล มาดริด เท่านั้น ความทะเยอทะยานของผมชัดเจนในช่วงซัมเมอร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด