:::     :::

ดอลฟินส์ตกลงเทรด'แกรนท์'แลกดราฟท์ปี2023จากแบร์ส

วันพุธที่ 06 ตุลาคม 2564
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาคีม แกรนท์ ตัววิ่งย้อนวัย 28 ปี ถูก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ส่งตัวแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 6 ปี 2023 จาก ชิคาโก้ แบร์ส

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตกลงเทรด จาคีม แกรนท์ ปีกนอกและตัววิ่งย้อนวัย 28 ปีแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 6 ปี 2023 จาก ชิคาโก้ แบร์ส ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แกรนท์ เป็นตัววิ่งย้อนหลักของ ดอลฟินส์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2016 และเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมพิเศษดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลหลังการทำ 5 ทัชดาวน์ตลอดอาชีพของเขากับทีมโลมา ผลกระทบยิ่งใหญ่สุดของเขามาจากการเล่นกับทีมพิเศษจากการทำทัชดาวน์จากการวิ่งย้อนพั๊นท์ 3 ครั้งและวิ่งย้อนคิกออฟทำอีก 2 สกอร์ นอกจากนี้ แกรนท์ ยังรับบอลอีก 91 ครั้ง ระยะ 1,001 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์

แบร์ส ใช้งาน คาลิล เฮอร์เบิร์ต เป็นตัววิ่งย้อนคิกออฟ และ เอ็นซิมบา เว็บสเตอร์ เป็นตัววิ่งย้อนพั๊นท์ ในการลงเล่น 4 เกมแรกของฤดูกาลนี้ แต่ แกรนท์ มีแนวโน้มว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงทันทีหากเขาถูกเพิ่มลงในบัญชีรายชื่อใช้งานอย่างเป็นทางการในชิคาโก้

แกรนท์ อยู่อันดับ 11 ของบรรดาผู้เล่นที่ทำทัชดาวน์มากสุดโดยไม่ใช่ทีมบุก เขาได้รับการโหวตให้ติด 'ออล-โพร' ทีมที่สองในฤดูกาลที่แล้ว หนึ่งปีหลังจากเขาขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 19.7 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 ตลอดอาชีพทำระยะวิ่งย้อนพั๊นท์ 978 หลาและทำระยะวิ่งย้อนคิกออฟ 2,206 หลา โดยรุคกี้ เจย์เลน แวดเดิ้ล จะก้าวขึ้นมารับบทบาทแทน แกรนท์ ในทีมโลมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด