:::     :::

เผย5ดีลพรีเมียร์ลีกย้ายทีมเสร็จหลังเส้นตาย

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2561
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีบีซี สื่อดังอังกฤษ เปิดเผยการเซ็นสัญญาย้ายทีม 5 รายที่เสร็จสิ้นหลังจากกำหนดเส้นตายลงทะเบียนของพรีเมียร์ลีกในช่วงตลาดเดือนมกราคม

เป็นธรรมดาของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่มักจะทำเรื่องย้ายทีมกันในวันสุดท้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขายในแต่ละช่วง อย่างเดือนมกราคม ที่มี 5 นักเตะย้ายทีมเสร็จสิ้นสมบูรณ์หลังจากเส้นตาย 23.00 น. ของคืนวันที่ 31 มกราคม

คนแรก แอนดี้ คิง กองกลางตัวเก๋าของ เลสเตอร์ ย้ายไปอยู่กับ สวอนซี แบบยืมตัวเสร็จสิ้นในเวลา 23.29 น. คนที่สอง อิสลาม สลิมานี่ ศูนย์หน้า เลสเตอร์ อีกคน ปล่อยยืมไป นิวคาสเซิ่ล ให้หลัง 1 นาที คนที่สาม จอร์แดน ฮูกิลล์ ศูนย์หน้า เปรสตัน ย้ายมา เวสต์แฮม 23.33 น. คนที่สี่ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ กองหน้า มิดทิลลันด์ ย้ายมา คริสตัล พาเลซ เที่ยงคืน กับอีก 6 นาที และ เอเลียกวิม ม็องกาล่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยยืมไป เอฟเวอร์ตัน ช้าที่สุดคือ 00.53 น.
อย่างไรก็ตาม แม้การย้ายทีมจะเสร็จสิ้นหลังจากเส้นตาย แต่ทั้งหมดมีการลงทะเบียนกับทางพรีเมียร์ลีกก่อนเวลา 23.00 น. ทันเวลา เพราะเคยมีกรณีของ เลสเตอร์ ที่เคยลงทะเบียน อาเดรียน ซิลวา ช้าไป 14 วินาที เมื่อช่วงซัมเมอร์ ทำให้ต้องรอย้ายเข้าสังกัดใหม่ในเดือนมกราคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด