:::     :::

บาร์ซ่าไม่หวังสูงพร้อมแย่งเซ็นฟรีซากาเรีย

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนิส ซากาเรีย กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับ บาร์เซโลน่า ในช่วงกลางปีหน้า

บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางที่เป็นปัญหาใหญ่ในฤดูกาลนี้ แต่เนื่องด้วยปัญหาการเงินที่รุมเร้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ไม่สามารถซื้อดาวดังเข้ามาเสริมทีมได้อย่างที่ต้องการ

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า จับตามอง ซากาเรีย กองกลางของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เอาไว้ เพราะมิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น โบรุสเซีย พาร์ค หลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีแนวโน้มที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ ทั้งพรีเมียร์ลีก และเซเรียอา

ซากาเรีย ถูกมองว่าจะเข้ามาเติมความแข็งแกร่งในเรื่องพละกำลังและสภาพร่างกายในแดนกลางที่เป็นจุดอ่อนในทีมของ โรนัลด์ คูมัน ในฤดูกาลนี้ เนื่องด้วยไม่สามารถเสริมทัพได้ตามที่ต้องการ ต้องผลักดันดาวรุ่งกระดูกอ่อนหลายคนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แบบไม่มีทางเลือกมากนัก

สำหรับ ซากาเรีย วัย 24 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในเดือนมิถุนายนปีหน้า เป็นกองกลางพละกำลังที่สารพัดประโยชน์ในแดนกลาง สามารถเล่นกลางรับก็ได้ หรือจะให้สนับสนุนเกมรุกก็ไม่มีปัญหา จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ บาร์ซ่า และค่าเหนื่อยไม่ได้สูงในระดับ ปอล ป็อกบา หรือ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ที่จะหมดสัญญาปีหน้าเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด