:::     :::

"เอ็มเจ"เชื่อวิทยาศาสตร์เร้าผู้เล่นNBAฉีดวัคซีน

วันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานลีกบาสฯเอ็นบีเอ และเจ้าของแฟรนไชส์ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ แสดงจุดยืนสนับสนุนการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แบบ 100% ในหมู่นักกีฬาเพราะมันถูกพิสูจน์แล้วทางวิทยาศาสตร์ หาใช่เป็นเรื่องมโนเพ้อพกเกี่ยวกับทฤษฎีสมคบคิดแบบที่นักยัดห่วงหลายคนเข้าใจ

ดราม่าเรื่องการฉีดวัคซีนในลีกเอ็นบีเอแม้จะไม่มีจำนวนมากเท่าอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล แต่พวก 5% ที่ยังปฏิเสธเข้ารับนั้นล้วนแล้วแต่คนดังๆเช่น คายรี่ เออร์วิ่ง แห่ง บรู้กลิน เน็ตส์ หรือ แบร้ดลี่ย์ บีล ของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 

งานนี้เอ็มเจจึงขอออกมาแสดงมุมมองส่วนตัวฐานะเคยเป็นนักบาสฯเก่าว่าแม้จะเคารพสิทธิ์ของผู้เล่นแต่ละคน ทว่าก็ยังอยากเห็นลีกฉีดวัคซีนครบ 100% เพราะจะทำให้การบริหารจัดการต่างๆสะดวกยิ่งขึ้นไม่ติดขับมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด

เกี่ยวกับมาตรการที่เข้มงวดของลีกในฤดูกาลนี้ ผมเห็นสอดคล้องด้วยการเปิดปากกับรายงานเอ็นบีซี ทูเดย์


ผมเชื่อว่าอย่างมั่นใจในสิทยาศาสตร์ และยึดมั่นสิ่งนั้น ก็หวังว่าคนอื่นๆที่ยังหากินในลีกไม่ว่าจะด้วยตำแหน่งไหนช่วยปฏิบัติตามกฎด้วย” 

คิดว่าถ้าทุกคนเอาด้วย เราก็จะดำเนินทุกอย่างไปแบบราบรื่น” 

จอร์แดน คือตำนานลีกคนล่าสุดที่สนับสนุนให้นักกีฬาทุกคนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด หลังจากเดือนก่อน คารีม อับดุล-แจบบาร์ เพิ่งกระตุ้นไป แถมรายนี้เชียร์แต่ละแฟรนไชส์ใช้ไม้แข็งขู่ดองไม่ใช้งาน หากผู้เล่นดื้อด้านปฏิเสธการเข้ารับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด