:::     :::

บลูเวฟจัดชุดใหญ่ดวลห้องเย็นศึกบิ๊กแมตช์ฟุตซอลไทยลีก

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซูเปอร์บิ๊กแมตซ์ฟุตซอลไทยลีกแมตซ์3 ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่าชุดฟูลทัพ "มูฮัมหมัด อุสมานมูซา" เจ็บในเกมกับราชนาวี แต่กลับมาลุยได้ 100 เปอร์เซนต์แล้ว แถมยังมี รณชัย จูงวงษ์สุข-วรุฒ หวังสะมาแอล-พีรพัฒน์ แก้ววิลัย รวมถึงกัปตันทีม กฤษดา วงษ์แก้ว ที่จะเป็นกำลังสำคัญในชุดที่จะสลับลงไปดวล ห้องเย็นท่าข้าม จ่าฝูงนัดสองที่จ่อไร้ชื่อ "ไกรมาตร ศรีละพันธ์" ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา แต่คีย์แมนหลัก เคลตัน อันตูเนส-พรเทพ โสณะมิตร-เวนเดล เมสเดส พร้อมซัลโว ขณะที่รองแชมป์เก่า การท่าเรือ สั่งการ "เจษฎา ชูเดช" ลงยิงทีมเก่า จับคู่ "มาร์กอส" แดนหน้า ท้าดวล ราชนาวี ที่จะได้ "มานะชัย สุโพธ์" ฟื้นจากบาดเจ็บ AIS PLAY ยิงสดทุกคู่ เสาร์-อาทิตย์นี้ ส่วน T-SPORTS 7 ถ่ายทอดสด 4 คู่ รับชมแบบจุใจ

ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 นัดที่ 3 แข่งขันในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 ต.ค.64 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แข่งขันแบบปิด ซูเปอร์บิ๊กแมตซ์ประจำสัปดาห์เกมในวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.64 "ฉลามบลูเวฟ"ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมอันดับ 3 ที่มี 3 แต้มจากนัดแรก ลงสนามพบ "เทพพระชัย"ห้องเย็นท่าข้าม ทีมจ่าฝูงที่มี 4 แต้มจาก 2 นัด 
คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก้ หรือ "โค้ชเซซาร์" กุนซือแชมป์เก่าฟุตซอลไทยลีก2020 ประเดิมซีซั่นด้วยผลงานเอกอุ ชนะ ราชนาวี 5-0 เกมนี้ยังต้องเช็กฟิต มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ตัวรุกทีมชาติไทยเพียงแค่รายเดียวที่แม้ว่าเกมล่าสุดจะลงสนามได้ แต่ก็มีจังหวะปะทะกับผู้เล่นราชนาวี คาดว่าน่าจะกลับมาสมบูรณ์ได้ ส่วนแกนหลักยังมี รณชัย จูงวงษ์สุข , วรุฒ หวังสะมาแอล , พีรพัฒน์ แก้ววิลัย รวมถึงกัปตันทีม กฤษดา วงษ์แก้ว ที่จะเป็นกำลังสำคัญในชุดที่จะสลับลงไปเล่น 
"โค้ชเอ๋"พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือ ห้องเย็นท่าข้าม นำทีมขึ้นไปเป็นจ่าฝูงหลังจบนัดสองที่เสมอ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 3-3 เกมนี้ "โค้ชเอ๋" เผย ผู้เล่นแทบทุกคนอยู่ในสภาพสมบูรณ์ และมีกำลังใจที่ดีเยี่ยม เคลตัน อันตูเนส , เวนเดล เมนเดส รวมถึง พรเทพ โสณะมิตร ยังพร้อมลุย แต่จะมีปัญหาที่ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ไกรมาตร ศรีละพันธ์ มีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา ต้องเช็กอาการอีกครั้ง หากไม่ไหว จะใช้ ภานุวัฒน์ นวลศรีไพร เฝ้าเสาแทน 
ขณะที่อีกคู่ที่น่าสนใจรองแชมป์เก่าจากปีที่แล้ว "สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ อันดับ 6 ของตาราง พบ ราชนาวี อันดับ 11 แข่งขันวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.64 เวลา 15.30 น. การท่าเรือ ผลงานเกมแรก ชนะ บางกอก ซิตี้ มา 2-0  ผู้เล่นชุดเดิมยังอยู่กันครบไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่ม นำโดย มาร์กอส วินิซิอุส บราซิลตัวเก่ง ผนึกกำลังแข้งเก๋า เจษฎา ชูเดช ที่จะได้เจอทีมเก่าเกมนี้ , เลิศชาย อิสราสุวิภากร ,พรมงคล ศรีทรัพย์แสง และมี อิทธิชา ประภาพันธ์ เป็นตัวสอดแทรกในชุดเก่ง 
"ตะหานน้ำ" ราชนาวี อันดับ 11 ของตาราง ผลงาน 2 นัดแรก เสมอ เอ็นที 2-2 และ พ่าย ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี 0-5 เกมนี้ยังใช้งาน "โค้ชพงษ์" สุรพงษ์ ทมพา ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนยืนคุมทีมข้างสนามไปก่อนเหมือนเดิม ส่วนตัวผู้เล่นไม่มีบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่ม และจะได้รายของ มานะชัย สุโพธิ์ แกนหลักจากปีที่แล้วกลับมาช่วยทีมหลังสภาพร่างกายดีขึ้น 
ส่วน โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2021/2022 นัดที่ 3 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แข่งขันแบบปิดตามมาตรการ ศบค. วันเสาร์ที่ 16 ต.ค.64 เอ็นที​ ฟุตซอลคลับ​ พบ​ ราชภัฏเพชรบุรี​ เวลา​ 09.30 น. 
ฟรีไฟร์​ บลูเวฟ​ ชลบุรี​ พบ​ ห้องเย็นท่าข้าม​ เวลา​ 12.30​ น. 
การท่าเรือ​ พบ​ ราชนาวี​ เวลา​ 15.30​ น. 
แบงค็อก​ บีทีเอส​ พบ​ เกษมบัณฑิต​ เอฟซี​ เวลา​ 18.30​ น. 
ส่วน วันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.64 สุราษฎร์ธานี​ พบ​ แบล็ค​เพิร์ล​ ยู​ไนเต็ด​ เวลา​ 09.30​ น. 
ธรรมศาสตร์​ สแต​ลเลี่ยน​ พบ​ บางกอก​ ซิตี้​ เวลา​ 12.30​ น. 
มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ​ พบ​ นนทบุรี​ เวลา​ 15.30​ น. 
ถ่ายทอดสด AIS PLAY ทุกคู่ ส่วน T-SPORTS 7 ถ่ายทอดสด 4 คู่ คือ ฟรีไฟร์​ บลูเวฟ​ ชลบุรี​ พบ​ ห้องเย็นท่าข้าม​ , การท่าเรือ​ พบ​ ราชนาวี​ , ธรรมศาสตร์​ สแต​ลเลี่ยน​ พบ​ บางกอก​ ซิตี้​ และ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ​ พบ​ นนทบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด