:::     :::

เรือได้ซิลวา-บรอยน์ซัดบดเบิร์นลี่ย์2-0

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ยังคงเดินหน้าโกยแต้มเพื่อลุ้นอันดับหัวตารางอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ แบบสบายเท้า 2-0 จากประตูของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เควิน เดอ บรอยน์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี้ 2 - เบิร์นลี่ย์ 0

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เปิดเกมมาแค่ 12 นาทีแรก เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำเร็วก่อน 1-0 จากจังหวะที่ แบร์นาโด้ เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนที่จะจ่ายกลับมาให้ โฟเด้น กดด้วยซ้ายบอลไปติดเซฟของ นิค โป๊ป แต่ไหลมาเข้าทาง แบร์นาโด้ ที่อยู่ตรงนั้นพอดีซ้ำเข้าไปไม่เหลือ 

ในนาที 22 เป็นทีมเยือนที่มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ แม็คนีล วางบอลยาวมาให้ กอร์กเน่ต์ ได้หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ แซ็ค สเตฟเฟ่น ทว่าเจ้าตัวยิงไปเซฟกระเด้งออกมา ก่อนที่จะซ้ำอีกรอบนึง แต่ก็ยังข้ามคานออกไป

หลังจากนั้นเป็นเจ้าบ้านที่ครองเกมได้เหนือกว่า และเปิดเกมรุกเข้าใส่แทบจะฝ่ายเดียวแต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูใส่ผู้มาเยือนได้ 

ในนาที 35 เบิร์นลี่ย์ มีโอกาสอีกครั้งในจังหวะที่ คอร์ก เติมเกมขึ้นมาเข้าเขตโทษก่อนที่จะพยายามเปิดเข้าในแต่บอลไปติด สโตนส์ มาเข้าทาง บราวน์ฮิลล์ ได้กดด้วยซ้ายแต่โชคไม่ดีที่บอลหลุดเสาสองออกไป

หลังจากนั้นอีก 5 นาที เป็น เรือใบที่มีโอกาสบ้างในจังหวะที่ มาห์เรซ เติมขึ้นมาสุดเส้นก่อนที่จะตักเข้าไปให้ สเตอร์ลิ่ง ตวัดยิงด้วยขวา แต่ว่ายังไปติดบล็อคของผู้เล่นทีมเยือนอยู่

ช่วงท้ายครึ่งแรกเจ้าบ้านยังคงเปิดเกมรุกแต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำ เบิร์นลี่ย์ อยู่ 1-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังในนาที 49 เรือใบพลาดโอกาสได้ลูกที่สองในจังหวะที่ต่อบอลกันทางฝั่งซ้ายก่อนที่จะเป็น แบร์นาโด้ ที่ปาดเข้าในมาให้ มาห์เรซ วิ่งเข้ามากดด้วยซ้ายแต่ก็ยังหลุดโด่งข้ามคานออกไป

หลังจากนั้นก็เป็นเจ้าบ้านที่เปิดเกมรุกเข้าใส่จนมีโอกาสอีกครั้งในนาที 59 จากจังหวะต่อเนื่องลูกเตะมุมที่บอลมาเข้าทาง ลาป็อกร์ก ได้ตวัดด้วยซ้าย แต่ก็ยังโด่งข้ามคานออกไป

จนนาที 70 เรือใบมาหนีเป็น 2-0 ในจังหวะที่ มาห์เรซ ลากบอลขึ้นมาตรงกลางสนามก่อนที่จะจ่ายออกไปให้ เดอ บรอยน์ พยายามเปิดเข้าไปแต่บอลไปติดผู้เล่น เบิร์นลี่ย์ มาเข้าทาง เจ้าตัวกดด้วยซ้ายเข้าประตูไป

เกมเข้าสู่ช่วงท้ายเกม ซิตี้ ที่นำอยู่ 2 ลูกเน้นการครองบอลมากขึ้น ส่วน เบิร์นลี่ย์ ก็พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่เจ้าบ้านแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะเกมรับของ เจ้าบ้านได้ ทำให้จบเกม แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

แมนฯ ซิตี้ : แซ็ค สเตฟเฟ่น, ชูเอา กานเซโล่, จอห์น สโตนส์, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, นาธาน อาเก้, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป, แมทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เนธาน คอลลินส์, ชาร์ลี เทย์เลอร์, ดไวท์ แม็คนีล, จอช บราวน์ฮิลล์, แจ็ค คอร์ก, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, มักซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์, คริส วู้ด

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด