:::     :::

เชื่อ!เวนเกอร์ใกล้เปิดตูดเหตุโดนริบอำนาจ

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2561
1,827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์คนดังของ 'สกาย สปอร์ตส์' แสดงความเห็นว่า อาร์แซน เวนเกอร์ คงจะยอมลาออกจากตำแหน่ง ผจก.ทีม อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาล 2017-18 เนื่องจากไม่ได้รับสิทธิ์ขาดในการเสริมทัพอีกต่อไป

ชัดเจนสุดคือตลาดซื้อ-ขาย มกราคม 2018 ที่ 'กันเนอร์ส' ทำผิดวิสัยทุ่มเงินรวมถึง 61.8 ล้าน ปอนด์ เพื่อเอาสามแข้งใหม่เข้ามา สวนทางกับ 4 ผู้เล่นขาออกแลกกับการรับทรัพย์ 50 ล้าน ปอนด์ 

อย่างไรก็ตาม 'คาร์ร่า' จับสังเกตการจับจ่ายแบบนี้ผิดวัฒนธรรมของ เวนเกอร์ ที่มักไม่ซื้อผู้เล่นอายุใกล้ 30 ปี ด้วยราคาสูงแบบนี้ (ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง 56 ล้าน ปอนด์) โดยเชื่อว่าสิทธิ์ขาดในการซื้อ-ขาย ได้ถูกเปลี่ยนมือแล้ว 

"นี่ไม่ใช่แบบที่ เวนเกอร์ เคยทำ คุณลองดู โอบาเมย็อง อายุ 28 ขณะที่ มคิทาร์ยาน 29 แล้ว, ถือเป็นเรื่องผิดวิสัย" 


โอบาเมย็อง อายุ 28 ปีแล้ว ผิดวิสัยการเสริมทัพของ เวนเกอร์ ที่ชอบกินเด็ก

ปกติกุนซือเฟร้นช์แมนมักลงทุนกับผู้เล่นอายุน้อย เพื่อเอามาขัดเกลา ทว่าพอมีตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายสรรหาบุคลากรซึ่ง สเวน มิสลินทาท มาทำหน้าที่นโยบายต่างๆก็เปลี่ยนไป 

"เชื่อว่าอำนาจตรงนี้มีคนชักใยเบื้องหลังแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร เป็นชายที่มาจาก ดอร์ทมุนด์, มันจึงไม่แปลกที่จะมีการดึงอดีตนักเตะ 'เสือเหลือง' มาร่วมงาน"  'คาร์ร่า' หมายถึง มิสลินทาท ที่เคยเป็นแมวมองใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค  


งานเข้า ลากาแซ็ตต์ ที่อาจโดนดองยาว

การมาถึงของดาวยิง กาบอง ทำให้ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าที่ เวนเกอร์ ดึงมาเมื่อซัมเมอร์สั่นคลอน จนอาจต้องย้ายทีมช่วงซัมเมอร์เช่นกันตามความเห็นกูรูวัย 40 กะรัต 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด