:::     :::

แบงค็อกเปิดซิงห้องเย็นฯ1-0

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แบงค็อกฯ ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับ ห้องเย็นท่าข้าม เรียบร้อยเฉือนชัย 1-0

ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 30 ต.ค.64 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก มีเกมลงเตะทั้งหมด 4 คู่ บิ๊กแมตช์ 2 ทีมหัวตาราง "อัศวินเมืองหลวง"แบงค็อก บีทีเอส ทีมอันดับ 5 ที่มี 12 แต้มจาก 5 นัด ลงสนามพบ "เทพพระชัย" ห้องเย็นท่าข้าม ทีมจ่าฝูงที่มี 14 แต้มจาก 6 นัด 
ครึ่งแรก แบงค็อก บีทีเอส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรก น.17 จากลูกซัดมุมแคบริมเส้นฝั่งขวาของ ปัญญา อรัญภูวนารถ ช่วยให้ แบงค็อก บีทีเอส ขึ้นนำ ห้องเย็นท่าข้าม 1-0
ส่วนครึ่งหลัง "โค้ชเอ๋"พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือ ห้องเย็นท่าข้าม พยายามสั่งลูกทีมลุยแหลก แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านมือ คทาวุธ หาญคำภา นายด่านทีมชาติไทยของ แบงค็อก บีทีเอส ที่โชว์ซูเปอร์เซฟได้หลายต่อหลายครั้ง จบเกม แบงค็อก บีทีเอส โค่นจ่าฝูง เฉือนชัย ห้องเย็นท่าข้าม 1-0 เป็นการพ่ายแพ้นัดแรกของ ห้องเย็นท่าข้าม ในซีซั่นนี้ด้วยและ ส่งผลให้ แบงค็อกฯ ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว เก็บเพิ่มเป็น 15 แต้ม จาก 6 เกม 
ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ เกษมบัณฑิต เอฟซี 5-2 บางกอก ซิตี้ และ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เฉือน ราชนาวี 2-1 ทำให้ แบล็คเพิร์ลขยับขึ้นมารั้งจ่าฝูงชั่วคราว มี 16 แต้ม ส่วน ราชนาวี ยังคงเป็นทีมเดียวในปีนี้ที่ยังไม่ชนะใคร มี 2 แต้ม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด