:::     :::

แบร์สยังไม่มี'เนกี้'คุมทัพข้างสนาม

วันจันทร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2564
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยังอยู่ในโปรโตคอล 'โควิด-19' พลาดบัญชาการข้างสนามเกมรับมือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้

ชิคาโก้ แบร์ส ยังไม่มี แม็ตต์ เนกี้ บัญชาการข้างสนามในเกมรับมือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากเฮดโค้ชวัย 43 ปียังอยู่ในโปรโตคอล 'โควิด-19' โดยมี คริส ทาบอร์ โค้ชทีมพิเศษเรียกแผนตามเดิม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เนกี้ มีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวกจนทำให้เฮดโค้ชวัย 43 ปี พลาดคุมทีมลงเล่นเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 3-38 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้หัวหน้าโค้ชของ แบร์ส จะฉีดวัคซีนครบสองโดสแล้วก็ตาม แต่เขาไม่สามารถผ่านการทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งภายใน 48 ชั่วโมงส่งผลให้พลาดลงสั่งการข้างสนามในเกมรับมือ โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ โดยมี ทาบอร์ โค้ชทีมพิเศษลงเรียกเพลย์แทนเหมือนเกมสัปดาห์ที่ 7 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แบร์ส ถอนชื่อ 'พาส-รัชเชอร์' โรเบิร์ต ควินน์ กับแท็คเกิ้ลขวา อีไลจาห์ วิลกินสัน ออกจากบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สวนทางกับ เจอร์เมน ไอเฟดี้ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีดังกล่าวหลังออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์มีผลทดสอบเป็นบวก นอกจากนี้ แบร์ส ยังไม่มี คาลิล แม็ค หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปีบาดเจ็บเท้าอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด