:::     :::

คอนเต้มุ่งหน้าลอนดอนเจรจาขั้นสุดท้ายกับสเปอร์ส

วันจันทร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2564
1,440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชชาวอิตาเลียน มีความใกล้เคียงกับการรับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แทนที่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ที่ถูกปลด

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความคืบหน้าไปมากในการเจรจากับ คอนเต้ ทั้งเรื่องข้อตกลงส่วนตัว และแผนการเสริมทัพ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่อดีตเฮดโค้ช เชลซี จะกลับมาทำงานในลอนดอนอีกครั้ง

รายงานข่าวระบุว่า คอนเต้ จะเดินทางไปกรุงลอนดอนภายในวันจันทร์นี้ เพื่อเจรจาขั้นตอนสุดท้ายกับ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการสโมสร คาดว่าปัญหาก่อนหน้านี้เรื่องงบประมาณการเสริมทัพจะได้รับการแก้ไข หลังจากเป็นประเด็นที่ทำให้โค้ชชาวอิตาเลียนปฏิเสธข้อเสนอเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
ความเห็นของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวของ สกาย อิตาเลีย ระบุว่า สเปอร์ส ไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดกับการได้ คอนเต้ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่แล้ว เพียงแต่ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าจะได้บทสรุปประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการกันเมื่อไหร่
ขณะที่ อัลเฟรโด้ เปดูลล่า นักข่าวจากค่าย กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า การเจรจาระหว่าง สเปอร์ส กับ คอนเต้ ยังต้องตกลงรายละเอียดบางอย่างอีกเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม โค้ชชาวอิตาเลียนพร้อมเต็มที่ที่จะขึ้นเครื่องบินส่วนตัวเดินทางไปยังกรุงลอนดอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด