:::     :::

ใจหล่อมาก!ตะวันมอบเงินซื้ออุปกรณ์กีฬาให้เด็กบ้านเกิด

วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2564
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ตะวัน โคตรสุโพธิ์ กองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมมอบโอกาสสานฝันบนเส้นทางลูกหนังให้กับน้องๆ โรงเรียนเกษมสีมาวิทยาคาร ในจังหวัดอุบลราชธานี ด้วยการมอบเงินส่วนตัวเพื่อซื้ออุปกรณ์กีฬา อาทิ ลูกฟุตบอล, ตลอดจนอุปกรณ์การซ้อมต่างๆ หวังให้น้องๆ มีโอการพัฒนาฝีเท้าก้าวสู่เส้นทางฟุตบอลอาชีพเหมือนตนเอง

สำหรับ ดาวเตะจากเชียงใหม่ เอฟซี ถูกช้างศึก U23 เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มองโกเลีย และมีส่วนช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน
"ผมดีใจครับที่ได้มาติดทีมชาติไทยในครั้งนี้ และอยากส่งต่อโอกาสให้น้องๆ ที่บ้านเกิดได้มีแรงบันดาลใจสู่การก้าวบนเส้นทางลูกหนังอาชีพในอนาคต" ตะวัน กล่าวเริ่ม
"ผมเคยผ่านจุดนี้มาก่อน ได้เห็นเด็กๆ หลายคนที่ยังไม่ได้โอกาส ผมเลยอยากมอบโอกาสตรงนี้ ด้วยการสนับสนุนโรงเรียนเก่าของผม ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ และผมเองก็ทราบดีว่าที่นั่นเป็นอย่างไร"
"ผมเองอยากจะสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กรุ่นใหม่ๆ ที่นั่นได้ก้าวขึ้นมาเล่นฟุตบอลอาชีพ เหมือนกับตัวผม ในตอนนี้ มีสิ่งไหนที่ผมพอช่วยได้ก็พร้อมครับ"
"ส่วนผมเองยังต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไป เพราะผมเองหรือคนที่เล่นฟุตบอลทุกๆ คนย่อมมีเป้าหมายที่จะก้าวไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ให้ได้สักวันหนึ่ง เช่นเดียวกับน้องๆ ในบ้านเกิดของผม ซึ่งผมอยากเป็นส่วหนึ่งในการมอบโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด