:::     :::

สโคลส์ห่วงผีศพไม่สวยบู๊เรือแบบไร้วาราน

วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2564
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ นักวิเคราะห์ผู้คาดการณ์แม่นยำเป็นห่วงแทน แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเตะแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เพราะด้วยฟอร์มปัจจุบันที่รั่วมากซ้ำต้องมาสังเวย ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กเชิงสูงที่บาดเจ็บจากเกมชปล.วานนี้ ก็เห็นเค้าลางโดน แมนฯ ซิตี้ ถลุง

สโคลส์ ช่วงหลังแสดงความเห็นแม่นชัดเจนคือพยากรณ์เรื่อง ยูไนเต็ด จะโดน ลิเวอร์พูล ยำใหญ่ (แพ้ 0-5) กระทั่งล่าสุดพอเห็นปราการหลังแชมป์โลกจากเกมเสมอ อตาลันต้า 2-2 ก็อดห่วงแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ได้ว่าจะตกงานตอนเบรกทีมชาติ

ด้วยผลงานที่แสดงออกมาในครึ่งหลังเกมเมื่อวาน และไร้ ราฟาแอล วาราน ในเกมวันเสาร์มันก็ให้น่าเป็นห่วงจริงๆอดีตกองกลางปีศาจแดงแสดงทัศนะ


แมนฯ ซิตี้ คงคิดในใจว่าเป็นโอกาสดีที่จะคว้าชัย แล้วการไร้ วาราน ก็ทำให้งานของ ยูไนเต็ด ยากขึ้น” 

ตอนเห็น วาราน โดนหิ้วออกจากสนามมันทำให้วุ่นวายใจเล็กน้อยปัญหากลับมาเยือนที่นั่นอีกครั้ง เกมรับโดนสั่นคลอน, คุณภาพในพื้นที่ตรงกลางไม่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม, เสียบอลง่ายเกินไป” 

ผมไม่ทราบว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยังบาดเจ็บอยู่หรือเมาค้างจากทัวร์นาเมนต์ ยูโร แต่ดูเขาไม่เข้าท่า ไม่ได้อยู่ในช่วงผลงานดี” 

ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่วิจารณ์ก็มองว่ามีโอกาสที่ปีศาจแดงคารังสูง แถมยังเละด้วย

หากพกผลงานครึ่งหลังเกมเมื่อคืนไปพบ แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่าพวกเขาคงโดนตบหน้าอีกครั้ง 3, 4 หรือ 5 ลูกริโอ เสริม


ความสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่ไม่มีในทีม เมื่อคุณมองไปก็จะเกิดคำถามว่าตกลงพวกเขาเล่นระบบอะไร? ทีมกำลังสับสน ... มาได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยชีวิตครึ่งหลัง” 

ยอมรับว่า วาราน ยืนตำแหน่งทั้งรุก-รับได้ดี แล้วไม่นานพอออกจากสนามไปก็รั่ว ทีมขาดความมั่นใจ” 

ทีมปรับไปเล่นระบบแผงกองหลังสี่คนแล้วดูเหมือนว่า อตาลันต้า จะเจาะทีมนี้ตอนไหนก็ได้ ก็นับเป็นโชคดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่โดนยิงมากกว่านี้ แล้วโคตรแข้งก้าวขึ้นมากอบกู้ทีม” 

ราคาต่อ-รองจากบ่อนรับพนัน วิลเลี่ยม ฮิลล์ เพิ่มราคา โซลชา โดนไล่ออกเป็นเต็งสามที่ 5/1 (แทง จ่าย ไม่รวมทุน) ส่วนที่จ่ายถูกกว่าเขาคือ แดเนี่ยล ฟาร์เค่/นอริช (3/1) และ ดีน สมิธ/แอสตัน วิลล่า (6/4)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด