:::     :::

นิวคาสเซิ่ลใกล้ตกลงเอเมรี่-ลุ้นประเดิมคุมเสาร์นี้เลย

วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2564
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ใกล้ดึงตัว อูไน เอเมรี่ มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่เต็มทีแล้ว คาดการณ์อาจได้ประเดิมคุมทีมเกมพรีเมียร์ลีกเยือน ไบรท์ตัน วันเสาร์นี้ทันที

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดการเจรจากับ เอเมรี่ ไปแล้ว และมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี ใกล้ประสบความสำเร็จและเปิดตัวเป็นเฮดโค้ชคนใหม่แห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ภายในสัปดาห์นี้

รายงานข่าวระบุว่า อาเมนด้า สเตฟลี่ย์ กับ ยาเซอร์ อัล-รูมายยาน สองผู้บริหารชุดใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล เป็นคนสัมภาษณ์งาน เอเมรี่ ด้วยตัวเอง คาดว่าจะมีการตกลงสัญญาระยะเวลา 3 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปีกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ และมีโอกาสประเดิมคุมทีมเกมเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน วันเสาร์นี้

ด้าน สกายสปอร์ต รายงานตรงกันว่า เอเมรี่ มีการสัมภาษณ์งานกับผู้บริหาร นิวคาสเซิ่ล ผ่านการประชุมทางไกล โดย สาลิกาดง ไม่มีปัญหากับการจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 6 ล้านยูโรให้กับ บียาร์เรอัล

สำหรับ เอเมรี่ ซึ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปีในวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน เพิ่งพา บียาร์เรอัล เปิดบ้านชนะ ยัง บอยส์ 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา การลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ยังคงเปิดกว้างแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อตาลันต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด